มร.ลป พร้อมรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาและวัฒนธรรม นศ.นานาชาติ กลุ่มภาคเหนือ ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 27-28 ธ.ค 54 นี้

      
   ม.ราชภัฏลำปาง พร้อมรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาและวัฒนธรรม นศ.นานาชาติ กลุ่มภาคเหนือ ครั้งที่ ๕ หรือกีฬาลำปางเกมส์ “Lampang Games” ระหว่างวันที่ ๒๗-๒๘ ธันวาคมนี้

            ผศ.ดร.ปริเยศ   สิทธิสรวง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า   ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางพร้อมรับเป็น เจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาและวัฒนธรรมนักศึกษานานาชาติกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ “ The Fifth Rajabhat International  Student Games” ครั้งที่ ๕  หรือกีฬาลำปางเกมส์  “Lampang Games” ระหว่างวันที่ ๒๗-๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๔   ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เป็นการแข่งขันกีฬาและการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของนักศึกษานานาชาติที่มาเรียนในสถาบันการศึกษากลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ   ได้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์   มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์  และมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  จำนวนกว่า ๕๐๐ คน มาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้   การแข่งขันกีฬาลำปางเกมส์  ภายใต้คำขวัญที่ว่า “นานาชาติ  ร่วมสร้างสรรค์  สายสัมพันธ์แห่งเกมส์กีฬา ”  สีที่ใช้ในการแข่งขันได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ สีขาว ,  มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ใช้สีฟ้า ,  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ใช้สีชมพู  มีกีฬาที่ร่วมแข่งขัน ด้วยกัน   ๔  ชนิด  ได้แก่  ๑.ฟุตบอลชาย    ๒. บาสเกตบอลชาย-หญิง  ๓. เทเบิลเทนนิส ชายเดี่ยว-หญิงเดี่ยว และคู่ผสม และ๔.กีฬามหาสนุก    โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ ๒๘  ธันวาคม ๒๕๕๔  ณ  สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เวลา ๐๘.๐๐ น.  

         ทางด้าน ผศ.ดร.บุษยากร   ตีระพฤติกุลชัย  ผู้ช่วยอธิการบดีด้านวิเทศสัมพันธ์  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   กล่าวเสริมว่า   ก่อนพิธีเปิด ในวันที่ ๒๗  ธันวาคม ๒๕๕๔  ตั้งแต่เวลา ๑๒.๐๐ น.  นักกีฬาจากทุกมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ จะมาพร้อมกันที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  และเจ้าภาพ คือมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดโปรแกรมการท่องเที่ยว ที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย อุทยานแห่งชาติน้ำตกแจ้ซ้อน และชมเซรามิกส์ที่บริษัทอินทราเซรามิค  หลังจากไปทัศนศึกษาแล้วในเวลา ๑๗.๓๐ น. เจ้าภาพจะเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและอาจารย์ผู้ควบคุม ที่ลานอเนกประสงค์(หน้าเสาธง)ของมหาวิทยาลัย  ชมการแสดงจากมหาวิทยาลัยราชภัฏต่างๆ  จำนวน ๙ ชุด  พร้อมชมการประกวด MR  & Miss International University  และมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการประกวด ตามลำดับ  

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็ปไซด์งานกีฬาลำปางเกมส์ ที่
http://www.science.lpru.ac.th/lampanggame2011

กำหนดการเปิด-ปิดการแข่งขัน
คลิกที่นี่
กำหนดการจัดงานเลี้ยงตอนรับ
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป พร้อมรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาและวัฒนธรรม นศ.นานาชาติ กลุ่มภาคเหนือ ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 27-28 ธ.ค 54 นี้, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ