ม.ราชภัฏลำปาง จัดพิธีปัจฉิมนิเทศนักศึกษา พร้อมเชิญวิทยากรชื่อดังมาร่วมเป็นวิทยากรด้วย

 

ผศ.ดร.ปริเยศ  สิทธิสรวง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางโดยกองพัฒนานักศึกษา  กำหนดจัดพิธีปัจฉิมนิเทศนักศึกษาภาคปกติ ที่จะสำเร็จการศึกษาในภาคเรียนที่ 1/2554    ระดับปริญญาตรีรหัส 51  (หลักสูตร 4 ปี ที่จบ 3 ปีครึ่ง) รวมถึงนักศึกษาตกค้าง   และนักศึกษาที่จะสำเร็จการศึกษาในภาคเรียนที่1 ปีการศึกษา 2554  ทุกสาขาวิชา  จำนวน 700 คน   ในวันศุกร์ที่ 30  กันยายน 2554 นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 15.30 น.  ณ  หอประชุมจันทน์ผา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแนะแนวให้ความรู้เรื่องการครองตนในสังคมและปฏิบัติตนในการทำงานให้กับนักศึกษาก่อนที่จะก้าวออกไปรับใช้สังคมและประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตต่อไป
โดยมี ผศ.เล็ก  แสงมีอานุภาพ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นประธานเปิดพิธีในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 09.00 น. และบรรยายพิเศษเรื่อง ความคาดหวังของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางที่มีต่อบัณฑิตมหาวิทยาลัยฯ” และหลังจากนั้นได้รับเกียรติจาก อั๋น  ภูวนาทคุนผลินนักร้อง-นักแสดง และดีเจ ชื่อดัง สัมภาษณ์พิเศษ: การเตรียมตัวสู่โลกการทำงานและบรรยายเรื่อง  “ชัยชนะ ความสำเร็จ  สู่โลกกว้างทางอาชีพ” และภาคบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 น.ได้รับเกียรติจากวิทยากรภายในโดย   อาจารย์สุดจินดา  ปานคำ ประธานสาขาวิชานิเทศศาสตร์ ม.ราชภัฏลำปาง เรื่อง บุคลิกภาพที่ดีในการสมัครงาน  , ผศ.กาญจนา   คุมา รองคณบดีคณะวิทยาการจัดการ  ม.ราชภัฏลำปางบรรยายเรื่อง แนวทางการปฏิบัติตนเพื่อการเป็นบัณฑิตอาสาของมหาวิทยาลัย  จนถึงเวลา 15.00 น.  และปิดท้ายด้วย นายบรรจง  สมศรี  ผอ.กองพัฒนานักศึกษา ม.ราชภัฏลำปาง และเจ้าหน้าที่กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาบรรยายเรื่อง การชำระหนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา

“สำหรับนักศึกษาที่ได้เข้าร่วมพิธีปัจฉิมนิเทศในครั้งนี้หลังเข้าการปัจฉิมนิเทศ นักศึกษาจะมีความพร้อมในการก้าวเข้าสู่วิชาชีพซึ่งจะเป็นบัณฑิตที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในภาคเรียนนี้และได้ทราบถึงข้อมูลสำคัญเพื่อการตัดสินใจในสาขาอาชีพที่ตนเองสนใจจากวิทยากรที่บรรยายในครั้งนี้พร้อมทั้งได้แนะนำทางเลือกในการศึกษาต่อในระดับปริญญาโททั้งในและต่างประเทศ และเป็นการกระตุ้นให้นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษามีจิตสำนึกที่ดีในการประกอบอาชีพที่ดีในการประกอบอาชีพอย่างมีจรรยาบรรณและพร้อมที่จะรับใช้สังคมต่อไป” รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มร.ลป.กล่าวตอนท้าย

กำหนดการพิธีปัจฉิมนิเทศ
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปาง จัดพิธีปัจฉิมนิเทศนักศึกษา พร้อมเชิญวิทยากรชื่อดังมาร่วมเป็นวิทยากรด้วย, 6.0 out of 10 based on 10 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ