กพน.มร.ลป.แจ้งผลการตัดสิน การจัดกิจกรรม/โครงการ “สหกิจกรรม LPRU 2011” ของนักศึกษา

       
      นายบรรจง  สมศรี   ผอ.กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า  ตามที่กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดกิจกรรมการประกวดแข่งขันการจัด กิจกรรม/โครงงาน ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยแบ่งเป็น  ๒ ประเภทคือ (๑) โครงการ/กิจกรรมที่ได้เคยจัดขึ้นจริง โดยตั้งชื่อหัวข้อการประกวดว่า “การประกวดผลงาน ณ  ที่แห่งนี้…ราชภัฏลำปาง”และ (๒) โครงการ/กิจกรรม  ที่ยังไม่เคยถูกจัดขึ้นมาก่อน เป็นกิจกรรมในฝัน ใช้ชื่อหัวข้อการประกวดว่า “สหกิจกรรม  LPRU 2011” โดยเป็นโครงการที่ส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาในด้านต่างๆ ได้แก่ ด้านกีฬาและสุขภาพ ด้านการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ด้านวิชาการ ด้านนันทนาการ ด้านบำเพ็ญประโยชน์และรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ได้จัดขึ้นในวันที่ ๒๔  สิงหาคม  ๒๕๕๔  ที่ผ่านมา  ณ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มีนักศึกษาหลายคณะให้ความสนใจส่งผลงานเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก

      ผลการประกวดการจัดกิจกรรมโครงการต่างๆ   มีทีมชนะเลิศ ได้เงินรางวัลหลายระดับ ดังนี้  รางวัลชนะเลิศ   ได้เงินรางวัล ๔,๐๐๐ .-บาท  รองชนะเลิศอันดับ ๑ ได้เงินรางวัล ๓,๐๐๐.- บาทและรองชนะเลิศอับดับ ๒ ได้เงินรางวัล  ๒,๐๐๐.- บาท 

     สำหรับผลการตัดสินการประกวดด้านกิจกรรม/โครงการ “ณ ที่แห่งนี้…ราชภัฏลำปาง” มีดังต่อไปนี้   รางวัลชนะเลิศ ได้แก่โครงการ “ก่อตั้งกลุ่มเปลวเทียน” สังกัดคณะมนุษยศาสตร์ฯ, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ ได้แก่โครงการ “สืบสานล้านนาภูมิปัญญาโคมหูกระต่าย” สังกัดคณะวิทยาการจัดการและรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๒ ได้แก่โครงการ “พี่ช่วยสร้างสนามเด็กเล่น” สังกัดคณะวิทยาการจัดการ  

    สำหรับผลการตัดสินการประกวดผลงานด้านกิจกรรม/โครงการ “สหกิจกรรม LPRU 2011”มีดังต่อไปนี้  รางวัลชนะเลิศได้แก่โครงการ “กระดาษปันความรู้ฟื้นฟูจิตใจ” สังกัดคณะครุศาสตร์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๒ ได้แก่โครงการ “Uniform  สดใสนักศึกษาใส่ใจแต่งกายถูกระเบียบ” สังกัดคณะครุศาสตร์, และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ ๒ ได้แก่โครงการ “สร้างบอร์ดกระจายข่าวสารและกิจกรรมของกองพัฒนานักศึกษา” สังกัดคณะวิทยาการจัดการ  จึงขอแสดงความยินดีกับโครงการของนักศึกษา ที่ได้รับรางวัลทุกโครงการ สำหรับโครงการที่ไม่ได้รับรางวัล    ในปีต่อไปให้หาประสบการณ์ หมั่นฝึกฝนด้านวิทยาการต่างๆ  ถ้ามีโอกาส ก็เชิญมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้กับทาง กพน.ต่อไป   นักศึกษาที่สนใจในเรื่องการส่งผลงานการจัดกิจกรรมหรือโครงการเข้าประกวดในครั้งนี้หรือครั้งต่อไปได้ที่ คุณนงเยาว์  ตะนะวงศ์   เจ้าหน้าที่ดำเนินการโครงการ  กองพัฒนานักศึกษา  ม.ราชภัฏลำปาง

ผลการติดสิน
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ