มร.ลป ลงนามในสัญญาร่วมโครงการ (MOU)ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟแวร์แห่งชาติ (SIPA)

     
      เมื่อวันอังคาร ที่ 21 มิถุนายน 2554 มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยรองศาสตราจารย์นันทะ  บุตรน้อย รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา ผู้มีอำนาจลงนามในสัญญาแทนผู้ช่วยศาสตราจารย์เล็ก  แสงมีอานุภาพ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

    ได้ลงนามในสัญญาร่วมโครงการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์และไอที เพื่อป้อนเข้าสู่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และไอทีตามภูมิภาค ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (SIPA)โดย คุณพิพัฒน์ ทองผดุงโรจน์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย  ตลอดจน รองศาสตราจารย์ดร.บุญฑวรรณ  วิงวอน คณบดีคณะวิทยาการจัดการ และคุณพงศ์ศักดิ์  อริยจิตไพศาล ผู้จัดการSIPAเชียงใหม่ เป็นพยานในการลงนาม ณ ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ จังหวัดเชียงใหม่

      โครงการดังกล่าวมีอาจารย์เนตรดาว โทธรัตน์ ในฐานะผู้จัดการโครงการ และอาจารย์ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก ผู้ประสานงานโครงการ ได้นำเสนอโครงการเพื่อขออนุมัติงบประมาณสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติสำหรับการดำเนินงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรด้านซอฟต์แวร์และไอทีให้ตรงกับความต้องการ เป้าหมายของตลาดแรงงานและภาคอุตสาหกรรมในเขตภูมิภาค โดยกลุ่มเป้าหมายได้แก่นักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษา ตลอดจนศิษย์เก่าที่อยู่ในระหว่างรองาน และผู้สนใจโดยทั่วไป เพื่อเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมโดยทีมวิทยากรที่มีความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ตรงจากภาคอุตสาหกรรม เพื่อให้ได้บุคลากรที่มีคุณภาพ สามารถทำงานได้ทันทีและตรงตามความต้องการของสถานประกอบการทั้งในภาครัฐบาลและเอกชนต่อไป

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป ลงนามในสัญญาร่วมโครงการ (MOU)ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟแวร์แห่งชาติ (SIPA), 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ