ม.ราชภัฎอุตรดิตถ์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาประเพณีกีฬาพระยาพิชัยเกมส์

     
     นายอติเทพ  วิชาญ     นักวิชาการด้านกีฬาและ นายกสโมสรเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  แจ้งว่า  มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาประเพณีเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ ครั้งที่ 4   ใช้ชื่อการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ว่า “ พระยาพิชัยเกมส์” โดยใช้สัญลักษณ์ รูปพระยาพิชัยดาบหัก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 -4 พฤษภาคม 2554 ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ ซึ่งกีฬาที่ใช้ในการแข่งขันได้แก่
       ฟุตบอลชาย 11 คน 
      ฟุตบอลชาย 7 คน 
      เซปักตะกร้อชาย 
      แชร์บอลหญิง 
      วอลเลย์บอล ชาย – หญิง 
      เปตอง
       กีฬาพื้นบ้านมหาสนุกมากมาย 
  การแข่งขันกีฬาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ และความสามัคคีระหว่างเจ้าหน้าที่บุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏทั้ง 8 แห่งในภาคเหนือ ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ,เชียงราย ,ลำปาง ,อุตรดิตถ์ ,มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ,นครสวรรค์ ,เพชรบูรณ์ และ กำแพงเพชร โดยให้ตัวแทนนักกีฬาทีมชนะเลิศในกีฬาแต่ละชนิดเป็นตัวแทนกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ เพื่อร่วมการแข่งกีฬาประเพณีเจ้าหน้าที่บุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏ ทั่วประเทศต่อไป
 
   ในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดส่งนักกีฬาและกองเชียร์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่พนักงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ไปร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ กว่า  62  คน  ซึ่งคาดหวังว่าจะได้รับเหรียญรางวัลกีฬาประเพณีต่างๆ จากการไปแข่งขันในครั้งนี้หลายประเภทและยังได้ประสานสัมพันธ์กับเครือข่ายบุคลากรระหว่างราชภัฏกลุ่มภาคเหนือด้วยกันอีกด้วย

เว็บไวต์เกี่ยวข้อง
http://www.uru.ac.th/

http://www.phayapichaigames.uru.ac.th/

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฎอุตรดิตถ์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาประเพณีกีฬาพระยาพิชัยเกมส์, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ