ม.ราชภัฏลำปางเผยชื่อข้าราชการดีเด่นประจำปี ๕๓

      
      ม.ราชภัฏลำปางเผยรายชื่อข้าราชการพลเรือน สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางที่ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ โดยเข้าพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ ในวันข้าราชการพลเรือน ๑  เมษายน  ๒๕๕๔

       นายวิรัช ไชยรักษ์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า เนื่องด้วยในวันที่ ๑ เมษายน ของทุกปี เป็นวันข้าราชการพลเรือน ซึ่งเป็นไปตามที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ได้นำเสนอเรื่องต่อคณะรัฐมนตรี ขอให้กำหนดวันที่ 1 เมษายนของทุกปี เป็นวันข้าราชการพลเรือน เนื่องจากเป็น วันที่ตรงกับวันประกาศใช้พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนฉบับแรก คือวันที่ 1 เมษายน 2472 และเพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงวางรากฐานระเบียบข้าราชการพลเรือนทุกกระทรวง ทบวง กรม ให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน เมื่อคณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) จึงได้จัดงานวันข้าราชการพลเรือนขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2523 เป็นต้นมา และในทุก ๆ ปีคณะกรรมการจัดงานวันข้าราชการพลเรือน จะจัดให้มีการเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วประเทศนั้น

        ในงานวันข้าราชการพลเรือน วันที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๔ คณะกรรมการจัดงานวันข้าราชการพลเรือน ได้มอบหมายให้คณะอนุกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น  ดำเนินการคัดเลือกข้าราชการและลูกจ้างประจำของทุกส่วนราชการที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติและประกาศเกียรติคุณเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น และจะจัดพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ  ในวันข้าราชการพลเรือน โดยล่าสุดคณะอนุกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น  ได้ดำเนินการรวบรวมรายชื่อและตรวจสอบผลการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นของส่วนราชการต่าง ๆ  ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว  และได้ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ จำนวน  ๖๑๐ ราย และกำหนดให้มีพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ ในวันข้าราชการพลเรือน ๑ เมษายน  ๒๕๕๔ ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก)  ทำเนียบรัฐบาล  ถ.พิษณุโลก  กรุงเทพมหานคร

        ซึ่งในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางนั้น ข้าราชการในสังกัดที่ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ คือ 
        ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปริเยศ สิทธิสรวง หัวหน้าโครงการศูนย์การเรียนรู้เกษตรผสมผสานตามแนวพระราชดำริ 
        สำนักงานอธิการบดี อดีตผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายภูมิทัศน์และสิ่งแวดล้อมและอาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีการเกษตร
 
       มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ซึ่งได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ ในลำดับที่ ๒๙๓ กลุ่มที่ ๑ ในประกาศคณะอนุกรรมการการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น เรื่อง ประกาศรายชื่อข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ ทั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปริเยศ สิทธิสรวง ได้เดินทางเข้าร่วมพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓         ในวันข้าราชการพลเรือน ๑ เมษายน  ๒๕๕๔ ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก)  ทำเนียบรัฐบาลถ.พิษณุโลก กรุงเทพมหานคร ในครั้งนี้ด้วย

รายชื่อข้าราชการดีเด่นประจำปี 2553
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปางเผยชื่อข้าราชการดีเด่นประจำปี ๕๓, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ