มร.ลป.ร่วมใจออกกำลังกาย เทิดไท้องค์ราชันย์

         กองพัฒนานักศึกษา (กพน.) มหาวิทยาลัยราชภัฏ  จัดการแข่งขันเต้นแอโรบิคมาราธอน         ครั้งที่ ๒   “ ราชภัฏลำปางร่วมใจออกกำลังกายเทิดไท้  องค์ราชันย์ ๕  ธันวามหาราช ”  นัดรวมพลคนรักสุขภาพร่วมออกกำลังกายแสดงพลังรัก สามัคคีเพื่อในหลวงวันนี้เวลา ๑๗.๐๐ น.

         ผศ.เล็ก  แสงมีอานุภาพ  รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เปิดเผยว่าเนื่องในวโรกาส ๕ ธันวามหาราช ประจำปี ๒๕๕๒ ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและถวายราชสดุดีอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งพิธีถวายราชกุศลมีขึ้นเมื่อวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๕๒ ที่ผ่านมา ณ ลานอเนกประสงค์และหอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยจัดให้มีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์จำนวน ๘๓ รูป และพิธีถวายราชสดุดีและกล่าวปฏิญาณตนในการเป็นข้าราชการที่ดีของผู้บริหาร คณาจารย์ ข้าราชการและนักศึกษาเป็นจำนวนมาก

        ทั้งนี้ ทางมหาวิทยาลัยขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมกิจกรรมที่ทางกองพัฒนานักศึกษา และเชิญชวนผู้ที่สนใจและรักการออกกำลังกายร่วมกันเต้นแอโรบิทมาราธอน ในวันนี้(๔ ธันวาคม ๒๕๕๒) เวลา ๑๗.๐๐ น. เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมที่ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิยาลัยราชภัฏลำปาง ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ หรือที่ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา (นายบรรจง สมศรี) หมายเลขโทรศัพท์ ๐๘๙-๕๕๓๒๐๒๓ 

กำหนดการ การแข่งขันเต้นแอโรบิท
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ