สถาบันวิจัยและพัฒนา มร.ลป เผยผลสำรวจงานสโมสรสันนิบาต จ.ลำปาง ปี 53

   ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดวงจันทร์  เดี่ยววิไล ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ประธานกรรมการฝ่ายประเมินผลงานสโมสรสันนิบาตประจำปี ๒๕๕๓ ม.ราชภัฏลำปาง  เปิดเผยว่า ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้มอบหมายให้สถาบันวิจัยและพัฒนา สำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมต่อการจัดงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติ ครั้งที่ ๕   ปี  ๕๓  ณ  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เมื่อวันที่   ๖  ธันวาคม  ๒๕๕๓  ที่ผ่านมา  โดยคณะกรรมการฯ ได้เก็บข้อมูลจากผู้เข้ามาร่วมงานสโมสรสันนิบาต  จำนวน  ๑๐๐ ตัวอย่าง  ผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วยหัวหน้าและข้าราชการของส่วนราชการในจังหวัดลำปาง  บุคลากรภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป

     ผลการสำรวจความคิดเห็น เกี่ยวกับความเหมาะสมต่อการจัดงานสโมสรสันนิบาต พบว่า ในภาพรวมผู้ตอบแบบสอบถามมีความเห็นอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ย ๔.๔๙  เมื่อพิจารณาในแต่ละประเด็น พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีความเห็นว่าควรมีการจัดกิจกรรมทุกปีอย่างต่อเนื่องมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย ๔.๗๒  รองลงมา คือ ความสวยงาม ของสถานที่จัดงาน มีค่าเฉลี่ย ๔.๖๖ และเป็นงานชุมนุมใหญ่อย่างเป็นทางการของทุกส่วนราชการและภาคประชาชน  มีค่าเฉลี่ย ๔.๖๓ ตามลำดับ โดยประเด็นควรมีการหมุนเวียนหน่วยงานในการเป็นเจ้าภาพจัดงาน เป็นความคิดเห็นที่มีค่าเฉลี่ยน้อยที่สุด คือ  ๔.๑๑

      ผศ.ดร.ดวงจันทร์  เดี่ยววิไล  ผอ.สถาบันวิจัยฯ มร.ลป.  เปิดเผยอีกว่า  จากการสัมภาษณ์ผู้เข้าร่วมงานเพิ่มเติม ผู้เข้าร่วมงานมีความประทับใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จ      พระเจ้าอยู่หัว  การจัดสถานที่เป็นระบบ สวยงาม เช่น น้ำพุ เวที  และการมีโอกาสได้พบปะ พูดคุย และสร้างความสัมพันธ์อันดีของบุคลากรแต่ละหน่วยงาน  โดยหน่วยงานที่ควรเป็นเจ้าภาพจัดงานสโมสรสันนิบาตครั้งต่อไป คือ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  สำนักงานจังหวัดลำปาง และควรมีการหมุนเวียนสถานที่จัดงานและทุกหน่วยงานควรมีส่วนร่วมในการจัดงาน  และประชาสัมพันธ์ให้กว้างขวางเพื่อให้มีผู้มากยิ่งขึ้น

     ผศ.ดร.ดวงจันทร์  เดี่ยววิไล กล่าวตอนท้ายว่า การสำรวจครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย  เช่น สถาบันวิจัยและพัฒนา   กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี ม.ราชภัฏลำปาง  อาจารย์และนักศึกษาสาขาวิชาภาษาไทย (ค.บ.) คณะครุศาสตร์   ม.ราชภัฏลำปาง ที่ให้ความอนุเคราะห์ในการเก็บข้อมูลแบบสอบถามจากผู้เข้าร่วมงาน  และขอขอบคุณผู้ตอบแบบสอบถามที่มาร่วมงานทุกท่าน       

                    ————————————————————– 

   งาน ปชส.ม.ราชภัฏลำปาง – ข่าว

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ