นักเขียนชื่อดังบรรยายคุณธรรมในวัยเรียนแก่นศ.ม.ราชภัฏลำปางพร้อมเชิญผู้สนใจร่วมรับฟังฟรี


นักเขียนและผู้บริหารชื่อดังเจ้าของหนังสือน่านน้ำสีขาวเดินทางบรรยายเรื่องคุณธรรม จริยธรรรมกับการดำเนินชีวิตในวัยเรียนแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยราชัฏลำปาง วันที่ ๗ ส.ค. ๕๓ นี้

                อาจารย์แวอีเลียส บินโซดาโอะ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ในวันที่ ๗ สิงหาคม ๒๕๕๓ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางโดยกองพัฒนานักศึกษา ได้จัดการบรรยายพิเศษเรื่อง “คุณธรรม จริยธรรม กับการดำเนินชีวิตในวัยเรียน” โดยเชิญวิทยกรชื่อดังเจ้าของหนังสือเรื่อง กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว (White Ocean Strategy) คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์ชั้นนำของประเทศไทย ที่เน้นเรื่องกลยุทธ์น่านน้ำสีขาว (White Ocean Strategy) มาบรรยายพิเศษดังกล่าว โดยการบรรยายจะมีขึ้นในวันที่ ๗ สิงหาคม ๒๕๕๓ ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยได้กำหนดให้นักศึกษาชั้นปีที่ ๑ และ ๒ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษ

                โดยในภาคเช้า จะเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ ๑ รหัส ๕๓ ทุกคนเข้าร่วมการอบรม ส่วนภาคบ่ายจะเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ ๒ รหัส ๕๒ ทุดคน และบุคคลผู้สนใจทั่วไป ทั้งนี้ ในการบรรยายพิเศษดังกล่าว ผู้สนใจที่ประสงค์เข้าร่วมรับฟังการบรรยาย สามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โทร.๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๑๔๐๐ หรือที่อาจารย์ปริตต์ สายสี โทร.๐๘๔ ๒๒๒ ๔๓๐๐

สำหรับประวัติและผลงานของวิทยกรที่จะมาบรรยายนั้น คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย ได้รับรางวัลเปรียวอวอร์ดส์ ประจำปี ๒๕๔๗ ได้รับการจัดอันดับจากหนังสือพิมพ์ The Nation ให้เป็นหนึ่งในร้อยผู้บริหารรุ่นใหม่ ประจำปี ๒๕๔๗ และได้รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น จากคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในปี ๒๕๕๑ ส่วนผลงานด้านการเขียน และเรียบเรียงหนังสือมีมากกว่า ๒๐ เรื่อง ได้แก่ ในหลวงในรอยธรรม (โดยได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาต) คนรู้ใจ เล่ม ๑-๓ เถ้าแก่มือโปร ทักทายกันด้วยความสุข ตามรอยพระยุคลบาท สมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง อุปนิสัยที่ ๘ จากประสิทธิผลสู่ความยิ่งใหญ่ กลยุทธ์รู้ใจคน การตลาดนอกกรอบ บาปร้ายแรงด้านการตลาด ๑๐ ประการ ปลาเล็กกินปลาใหญ่ รวยได้ไม่ต้องโกง และผลงานภาษาอังกฤษ Dharma Moments ที่ได้คำยกย่องจากองค์ดาไลลามะ และได้รับการแปลเป็นภาษาต่างประเทศ และ วางจำหน่ายทั่วโลก ผลงานล่าสุด เขียนหนังสือนำเสนอแนวคิด White Ocean Strategy หรือ กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว ออกสู่สังคมไทย อีกด้วย

 

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ