ศูนย์ภาษา ม.ราชภัฏลำปางแจ้งย้ายอาคารสำนักงาน


        โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา หรือ ศูนย์ภาษา ม.ราชภัฏลำปาง แจ้งการย้ายอาคารสำนักงานและศูนย์ฝึกอบรม รองรับการให้บริการทั้งบุคลากรภายในและภายนอกที่เพิ่มขึ้น
        อาจารย์ ดร.ชุติกานต์ รักธรรม หัวหน้าโครงการจัดตั้งสถาบันภาษา(ศูนย์ภาษา) มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า เนื่องจากในปัจจุบันโครงการจัดตั้งสภาบันภาษา ได้ดำเนินการจัดอบรมหลักสูตรทางด้านการพัฒนาทักษะความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ สำหรับบุคลากรภายใน คือคณาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษา รวมทั้งยังให้บริการแก่หน่วยงาน องค์กรภายนอก      ในการดำเนินการอบรมหลักสูตรต่าง ๆ สำหรับบุคลากรของหน่วยงานต่าง ๆ จากภายนอกมหาวิทยาลัย และการอบรมเพื่อการบริการวิชาการแก่ผู้สนใจทั่วไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผู้สนใจเข้ารับการอบรมเป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อให้การอบรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรองรับจำนวนผู้เข้าใช้บริการด้านต่าง ๆ ของโครงการจัดตั้งสถาบันภาษาที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
       ทางโครงการจัดตั้งสถาบันภาษา จึงได้ย้ายสำนักงานและศูนย์ฝึกอบรมและให้บริการทางด้านภาษา จากเดิมอาคาร ๒ มาอยู่ที่อาคาร ๖ ชั้น ๑ (อาคารศูนย์คอมพิวเตอร์เดิม) หลังห้องประชุมบัวตอง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยทางโครงการจัดตั้งสถาบันภาษา ขอแจ้งให้กับคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่ประสงค์จะเข้าร่วมการอบรมหรือใช้บริการ และติดต่อราชการกับโครงการจัดตั้งสถาบันภาษา สามารถติดต่อได้ที่อาคาร ๖ ชั้น ๑ (อาคารศูนย์คอมพิวเตอร์เดิม) หลังห้องประชุมบัวตองหรือโทรศัพท์ภายในหมายเลข ๖๐๐๑-๖๐๐๒

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ