ม.ราชภัฏลำปางจุดกระแสแต่งกายถูกระเบียบจัดประกวดนีทโปรเจค


        ม.ราชภัฏลำปางจัดโครงการประกวดนักศึกษาที่มีบุคลิกภาพดี แต่งกายถูกระเบียบของมหาวิทยาลัยเพื่อเป็นตัวแทนในการทำกิจกรรมเชิงภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยและรณรงค์ให้นักศึกษาแต่งกายถูกระเบียบ

         อาจารย์แวอีเลียส บินโซดาโอะ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า กองพัฒนานักศึกษา จัดโครงการการแต่งกายถูกระเบียบ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย (โครงการ Neat Project)  ซึ่งเป็นโครงการที่มีลักษณะกิจกรรมในการส่งเสริม และรณรงค์ให้นักศึกษาแต่งกายถูกระเบียบวินัย เกิดความภาคภูมิใจต่อมหาวิทยาลัย ซึ่งจะจัดให้มีกิจกรรมการประกวด สุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (Neat Project) โดยนักศึกษาทั้งหมดที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก จะได้เข้ารับการอบรมพัฒนาบุคลิกภาพเบื้องต้น เพื่อเป็นตัวแทนในการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย อันจะช่วยส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ รณรงค์ภาพลักษณ์ที่ดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

        ส่วนวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ Neat Project นอกจากเป็นการรณรงค์ให้นักศึกษาแต่งกายถูกระเบียบของมหาวิทยาลัยแล้วนั้นยังเพื่อเป็นการเฟ้นหาตัวแทนนักศึกษา ในการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีแก่มหาวิทยาลัยผ่านกิจกรรม โครงการหรือการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย โดยจะมีการคัดเลือกในรอบแรกวันที่ ๗ กรกฎาคม ๒๕๕๓ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาร่วมเชียร์และให้กำลังใจผู้เข้าร่วมการประกวดผ่านทาง SMS ตั้งแต่วันที่ ๘-๓๐ กรกฎาคม ๒๕๕๓ และจะมีการประกวดในรอบตัดสินวันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๓

       ทั้งนี้ ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ขอเชิญชวนนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางที่สนใจเข้าร่วมการประกวด โดยส่งภาพถ่ายพร้อมเอกสารการสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๓ ณ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และขอเชิญชวนนักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาลัยและบุคคลทั่วไปร่วมให้กำลังใจและร่วมกิจกรรมการประกวด ซึ่งทางกองพัฒนานักศึกษาจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับวัน เวลาและสถานที่ในการประกวดทั้งรอบแรกและรอบตัดสินอีกครั้งหนึ่ง

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ