มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ขอเชิญร่วมรงณรงค์ในโครงการ “ ขับขี่ปลอดภัย สวมหมวกนิรภัย ปี๋ใหม่เมือง”

news-280357
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ขอเชิญร่วมรงณรงค์
ในโครงการ “ ขับขี่ปลอดภัย  สวมหมวกนิรภัย  ปี๋ใหม่เมือง”

       กองพัฒนานักศึกษา และชมรมถนนปลอดภัยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง(RVP LPRU)  จัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศการสงกรานต์ (ปี๋ใหม่เมือง) ปี ๒๕๕๗  ภายใต้ชื่อกิจกรรมโครงการ “ ขับขี่ปลอดภัย  สวมหมวกนิรภัย  ปี๋ใหม่เมือง”  ในวันศุกร์ที่ ๔  เมษายน  ๒๕๕๗ เวลา  ๐๙.๐๐ น. ณ  ลานหน้าอาคารโอฬาร  โรจน์หิรัญ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมีการปล่อยขบวนขับเคลื่อนรงณรงค์ องค์กรต้นแบบสวมหมวกนิรภัย ๑๐๐  %  จังหวัดลำปาง  จากมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ไปยังบริเวณรอบตัวเมืองจังหวัดลำปาง

       จึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป บุคลากร และนักศึกษาร่วมรงณรงค์สวมหมวกนิรภัย ๑๐๐ %  เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาล และจังหวัดลำปาง ในการลดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชน เสริมสร้างจิตสำนึกในด้านความปลอดภัยและวินัยจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน จำนวนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตลงให้ได้มากที่สุด  รวมทั้งสร้างจิตสำนึกให้นักศึกษา บุคลากร ชุมชน องค์กรภาคีเครือข่าย และประชาชนโดยทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการสร้างความปลอดภัย และร่วมสนับสนุนการสร้างความสุขมวลรวมของจังหวัดลำปางให้เป็น “นครลำปาง  นครแห่งความสุข”

กำหนดการจัดโครงการ
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

แผนผังการขับขี่ปลอดภัย
คลิกเพื่อดู

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ขอเชิญร่วมรงณรงค์ในโครงการ “ ขับขี่ปลอดภัย สวมหมวกนิรภัย ปี๋ใหม่เมือง”, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ