โครงการ “ป้องปรามการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ปีที่ 2” ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อกองบังคับการปราบปรามการ กระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก. ปอศ.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สำนักงานตำรวจแห่ง ชาติ ได้ออกจดหมายประชาสัมพันธ์ 20,000 ฉบับ ที่นี่ ไปยังสถานประกอบการ บริษัท ห้างร้านในภาคธุรกิจทั่ว ประเทศ เพื่อป้องปรามการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ภายใต้โครงการ “ป้องปรามการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ปีที่ 2” นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ภายใต้โครงการนี้ ตามมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดอัตราการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ในภาคธุรกิจลงอย่างต่อเนื่องจากโครงการเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว

โครงการ “ป้องปรามการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ปีที่ 2” เกิดจากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน โดยมีกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก. ปอศ.) เป็นหน่วยงานที่มี หน้าที่รับผิดชอบในการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญาที่เกี่ยวกับเศรษฐกิจ ตลอดจนเสริมสร้าง ความรู้ความเข้าใจ ต่อประชาชน ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และกฏหมายที่เกี่ยวข้องอื่นๆ

การใช้ซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์ นอกจากจะเป็นการกระทำผิดกฎหมาย และมีโทษอาญาแล้ว ยังอาจก่อให้เกิดความ เสียหายต่อธุรกิจ เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทำผิดกฏหมาย และความเสียหายต่อธุรกิจ ท่านสามารถติดต่อสอบถาม ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ซอฟต์แวร์ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย ได้ที่ 0-2685-1220

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
คลิกเว็บไซต์(บก. ปอศ.)

รายละเอียดการประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

By admin