www.nrct.go.th-1
ด้วย สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ได้กำหนดจัดงาน“มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ (Thailand Research Expo)” ขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นเวทีแสดงผลงานวิจัยจากความร่วมมือของเครือข่ายระบบวิจัยทั่วประเทศในการนำเสนอผลงานและกิจกรรมการวิจัยที่มีคุณภาพในเวทีระดับชาติสำหรับเชื่อมโยงองค์กรและเครือข่ายในระบบวิจัย ในการนำเสนอผลงานวิจัยที่มีความพร้อมใช้ประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้ประโยชน์ใน ๔ มิติ คือ มิติเชิงวิชาการ, มิติเชิงนโยบาย, มิติเชิงเศรษฐกิจ และมิติเชิงสังคม/ชุมชน โดยในปี ๒๕๕๗ ได้กำหนดจัดงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ๒๕๕๗ (Thailand Research Expo 2014)” ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ ๗ – วันจันทร์ที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๕๗ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งภายในงานดังกล่าว วช. ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (Huaqiao University, HQU) สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย และ สมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย – จีน ได้กำหนดจัดการสัมมนาวิจัยยุทธศาสตร์ไทย – จีน ครั้งที่ ๓ (The 3rd Thai – Chinese Strategic Research Seminar) ภายใต้หัวข้อ เรื่อง “ทิศทางอนาคตจีน – อาเซียน ก้าวไกล ๒๐๑๕” ขึ้นในงานดังกล่าวด้วย

     ในการนี้ วช. ขอเรียนเชิญท่านได้ลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมในกลุ่มเรื่องที่สนใจผ่านทาง www.researchexpo.nrct.go.th  หรือ www.nrct.go.th  ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๗ โดยเมื่อลงทะเบียนผ่านระบบเรียบร้อยแล้ว ผู้ลงทะเบียนสามารถจัดพิมพ์บัตรที่ระบุบาร์โค๊ดประจำตัวเพื่อแสดงสิทธิในการเข้าร่วมการประชุมและเข้าร่วมกิจกรรมในงานได้ทันที สำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เอกสารเพิ่มเติม
http://www.nrct.go.th/th/Portals/0/data/events/tre2014/register2014.pdf

แผ่นพับและกำหนดการ
คลิกเพื่อดูรายละเอียด

เว็บไซต์เกี่ยวข้อง
http://www.researchexpo.nrct.go.th/main.php?filename=index

http://www.nrct.go.th/th/events/ResearchExpo.aspx

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)
สนง.วิจัยแห่งชาติ ขอเชิญเข้าร่วมประชุมในงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ๒๕๕๗ (Thailand Research Expo 2014)”, 10.0 out of 10 based on 1 rating

By admin