ราชภัฏเรดิโอ รับใบอนุญาตจาก กสทช.พร้อมให้ผู้สนใจร่วมผลิตรายการ

       
สถานีวิทยุเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เดินหน้ารับใช้ชุมชนตามพันธกิจของมหาวิทยาลัยและจุดมุ่งหมายของสถานีหลังรับมอบใบอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ประเภท  บริการสาธารณ จาก กสทช. พร้อมเปิดโอกาสให้หน่วยงานทั้งภายใน และภายนอกร่วมผลิตรายการ

            ผศ.เบญจวรรณ  เลาลลิต รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา คณะวิทยาการจัดการ                  ในฐานะกรรมการและเลขานุการ สถานีวิทยุเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า ตามที่มหาวิทยาลัยได้จัดตั้งสถานีวิทยุ “ราชภัฏเรดิโอ” FM. 105.5 MHz  เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ความรู้และข้อมูลข่าวสารระหว่างมหาวิทยาลัยและชุมชนต่าง ๆ ในจังหวัด รวมทั้งเปิดโอกาสให้หน่วยงานต่าง ๆ ในจังหวัดลำปางร่วมผลิตรายการเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ให้แก่ประชาชนและยังเป็นสถานที่ฝึกปฏิบัติ การจัดรายการวิทยุของนักศึกษาสาขาวิชานิเทศศาสตร์ และสาขาอื่นๆ ของมหาวิทยาลัยที่มีความสนใจ โดยได้ดำเนินการออกอากาศทุกวันเวลา 08.00-22.00 น.นั้น

      ล่าสุดภายหลังจากที่สถานีวิทยุราชภัฏเรดิโอได้ดำเนินการตามระเบียบของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ในการดำเนินการวิทยุกระจายเสียง ทางสถานีฯ ได้รับมอบใบอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ประเภทบริการสาธารณ จาก กสทช. เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา โดยพิธีมอบใบอนุญาต มีขึ้น ณ ห้องวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการคอนเวนชันเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ซึ่งมีสถานีวิทยุกระจายเสียงที่ได้รับใบอนุญาตในวันดังกล่าว 333 สถานีทั่วประเทศ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นต้นไปก่อนที่จะมีการให้ใบอนุญาตฉบับถาวรในปีต่อไป

            รองคณบดีคณะวิทยาการจัดการ กล่าวต่อว่า เพื่อให้การดำเนินงานของสถานีฯ เป็นประโยชน์ต่อประชาชนทั่วไป รวมทั้งเพื่อเป็นการตอบสนองต่อพันธกิจของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางในการบริการวิชาการแก่ชุมชน ทางสถานีฯ จึงขอเชิญชวนองค์กร หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งนักศึกษาและสนใจร่วมผลิตรายการ

สถานีวิทยุราชภัฏเรดิโอ คลื่นความถี่ F.M.105.5 MHz
ทางเว็บไซต์ www.lpruradio.com
โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
054-241100

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ราชภัฏเรดิโอ รับใบอนุญาตจาก กสทช.พร้อมให้ผู้สนใจร่วมผลิตรายการ, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ