คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม จัดโครงการบริการวิชาการอบรมเชิงปฏิบัติการการทำสื่อการเรียนสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอย์

     
การจัดการเรียนการสอนของสาขาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมในปัจจุบัน นอกจากจะจัดกิจกรรมตามแผนการเรียน เพื่อให้เป็นไปตามจุดมุ่งหมายของหลักสูตรและเป็นไปตามพันธกิจของมหาวิทยาลัย ที่ต้องการให้บริการทางวิชาการแก่บุคคลทั่วไป ดังเช่น การอบรมความรู้ต่างๆ ให้กับครู อาจารย์ นักเรียน และบุคคลทั่วไปที่สนใจ เพื่อที่จะให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาสังคมและประเทศชาติต่อไป

     ด้วยนโยบายของการจัดการศึกษาโดยภาครัฐ ที่ต้องการพัฒนาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อให้การศึกษาได้ทัดเทียมกับนานาชาติ ได้กำหนดให้การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาเป็นเครื่องมือยกระดับคุณภาพทางการศึกษาและมีการกระจายโอกาสทางการศึกษา โดยมีการนำเอาเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา (Tablet) มาเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้

       ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในเรื่องของการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา การพัฒนาทักษะความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์แก่บุคลากรทางการศึกษา จึงนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นในการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาเพื่อนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาการจัดการศึกษาต่อไป สาขาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม จึงได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการทำสื่อการเรียนสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ แก่ครู อาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา จำนวน ๓๐ คนโดยให้ครู อาจารย์และบุคลากรทางการศึกษาที่สนใจ สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการผลิตสื่อและพัฒนาสื่อการเรียนรู้ เพื่อพัฒนานักเรียน นักศึกษาให้มีความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นและสามารถนำไปเป็นผลงานทางวิชาการประกอบการ ขอตำแหน่งทางวิชาการได้อีกด้วย

ตารางฝึกอบรม
คลิกที่นี่

เว็บไซต์เกี่ยวข้อง
http://www.itech.lpru.ac.th/

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ