การจัดการทั่วไป มร.ลป. จัดสัมมนาเตรียมพร้อมด้านแรงงานรองรับ AEC

     

    สาขาวิชาการจัดการทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจัดสัมมนาผู้ประกอบการและผู้ใช้แรงงานในจังหวัดลำปางเตรียมความพร้อมทางด้านแรงงานหลังไทยเตรียม ก้าวเข้าสู่ AEC ปี 58 นี้ พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญจากแรงงานจังหวัดถกประเด็นเพื่อรองรับ ความพร้อมทุกด้าน

          รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ในวันที่ 18-19 มกราคม 2556 นี้ คณะวิทยาการจัดการ จัดงาน Management Fair ครั้งที่ 6 ณ อาคาร  คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมีกิจกรรมทั้งเชิงวิชาการและวิชาชีพจากสาขาวิชา ต่างๆ ในสังกัดคณะวิทยาการจัดการ ทั้งนี้ในส่วนของสาขาวิชาการจัดการทั่วไป ได้จัดการสัมมนาในหัวข้อ “การเตรียมความพร้อมทางด้านแรงงานเพื่อรองรับการเข้าสู่ AEC” โดยกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 19 มกราคม 2556 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมธัญกร ชั้น 1 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมทางด้านแรงงานแก่ผู้ใช้แรงงานและผู้ประกอบการในจังหวัดลำปางและจังหวัดใกล้เคียงก่อนที่ประเทศไทยจะก้าวเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเชียน หรือ AEC อย่างจริงจังในปี 2558 หรืออีกแค่ 2 ปีข้างหน้า

          โดยการสัมมนาในครั้งนี้ทางสาขาวิชาการจัดการทั่วไป ได้ร่วมมือกับสำนักงานแรงงานจังหวัดลำปางในการดำเนินการ โดยจะมีวิทยากรบรรยายซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจากสำนักงานแรงงานจังหวัดลำปางมาถ่ายทอดความรู้สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องและเตรียมตัวทางด้านแรงงานแก่ผู้ใช้แรงงานและผู้ประกอบการในจังหวัดลำปางภายหลังจากที่ไทยกำลังจะเข้าสู่ AEC ทั้งนี้ในการสัมมนาดังกล่าวทางสาขาวิชาการจัดการทั่วไป รับผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนาเพียง 100 คนเท่านั้น โดยผู้สนใจไม่เสียค่าลงทะเบียนในการเข้าร่วมการสัมมนาแต่อย่างใด และผู้สนใจสามารถติดต่อสำรองที่นั่งและแจ้งความจำนงในการเข้าร่วมการสัมมนาได้ที่สาขาวิชาการจัดการทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

โดยแจ้งความจำนงได้ที่อาจารย์ขจรศักดิ์  วงศ์วิราช
โทร.054-237399 ต่อ 3601, 084-3726895 ในวันและเวลาราชการ
ตั้งแต่บัดนี้เป็นตนไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม 2556

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
การจัดการทั่วไป มร.ลป. จัดสัมมนาเตรียมพร้อมด้านแรงงานรองรับ AEC, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ