มร.ลป ประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (สายวิชาการ)เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ


เรื่อง  รับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (สายวิชาการ)
เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ  สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ครั้งที่ ๕/๒๕๕๕
……………………….

         ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  มีความประสงค์จะรับโอนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  สายวิชาการ  ตำแหน่งอาจารย์  เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ  สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

        ฉะนั้น  เพื่อให้การดำเนินการรับโอนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามหลักเกณฑ์  และวิธีการ ที่ ก.พ.อ. กำหนด  ตามนัยหนังสือสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา  ด่วนที่สุด ที่ ศธ ๐๕๐๙(๔)/ว ๑๖๐๗   ลงวันที่ ๒๓  ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๑  และข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ว่าด้วย การบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  โดยวิธีการสอบแข่งขันหรือการคัดเลือก พ.ศ. ๒๕๕๒  จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  (สายวิชาการ)  เพื่อแต่งตั้งให้ปฏิบัติราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยมีรายละเอียดดังนี้

  ตำแหน่งที่รับโอน

ตำแหน่งอาจารย์  อัตราเลขที่ตำแหน่ง  ๐๑๖๓  จำนวน  ๑  อัตรา

 วันเวลาและสถานที่รับสมัคร

        ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นในสมัครด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  อำเภอเมือง  จังหวัดลำปาง  ตั้งแต่วันที่  ๑๖ – ๒๖  พฤศจิกายน  ๒๕๕๕  ในวันและเวลาราชการ  กรณีสมัครทางไปรษณีย์ให้ผู้สมัครกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้องครบถ้วนชัดเจน  ส่งถึง  นางพรรณวิภา  บุญมา หัวหน้างานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตำบลชมพู อำเภอเมือง  จังหวัดลำปาง  รหัสไปรษณีย์  ๕๒๑๐๐  (สามารถ  Download  ใบสมัครได้ที่เว็บไซต์  http://www.lpru.ac.th)   โดยจะถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญและผู้สมัครต้องโทรแจ้งงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ให้รับทราบก่อนวันสุดท้ายของการรับสมัครที่  ๐๕๔ – ๒๓๗๓๑๖  หรือ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๓๘๒๓

รายละเอียดการรับสมัครพร้อมใบสมัคร
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป ประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (สายวิชาการ)เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ, 5.5 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ