โครงการจัดตั้งสถาบันภาษามร.ลป เปิดบริการ “English Clinic” สำหรับอาจารย์และบุคลากร ฟรี

“English Clinic” ฟรี

          เพื่อต้อนรับเปิดภาคการศึกษาใหม่ โครงการจัดตั้งสถาบันภาษาได้เปิดคลีนิคภาษา(English Clinic) สำหรับอาจารย์ที่ต้องการขอรับคำแนะนำ  ในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ เช่น บทคัดย่อ (Abstract) บทคัดย่อ (Research paper)   หรือ โครงร่างงานวิจัย (Research proposal) นอกจากนี้ อาจารย์ท่านใดที่ต้องการให้งานเขียนของท่านได้รับการตรวจสอบภาษาอังกฤษ (Proofreading    )   โดยเจ้าของภาษา        สามารถนำไฟล์งาน(ไม่เกิน 10 หน้า) มารับการตรวจสอบภาษาอังกฤษได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

         อาจารย์ที่สนใจสามารถนำงานเขียนภาษาอังกฤษมารับการตรวจสอบไวกรณ์หรือคำแนะนำได้ทุกวันพุธที่   “English Clinic” เปิดบริการทุกวันพุธ เวลา 09.00 น. – 16.00 น.   ณ ห้องสำนักงานโครงการจัดตั้งสถาบันภาษาฟรี!ไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 14 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.  2555 เป็นต้นไป

        สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการจัดตั้งสถาบันบันภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง  หมายเลขโทรศัพท์ 0-54237-399 ต่อ 6001-6002 เว็บไซต์ www.lc.lpru.ac.thwww.facebook.com/lc.lpru

เงื่อนไขในการตรวจสอบงานเขียนภาษาอังกฤษ ( Proofreading)

  1. ขอให้เจ้าของเรื่องส่งไฟล์งานล่วงหน้า โดยส่งมาที่ Chutigarn @gmail.com  พร้อมทั้งระบุวันนัดที่ท่านจะเข้ามาที่โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา ขอให้มาด้วยตัวเอง
  2. การตรวจสอบงานเขียนภาษาอังกฤษจะเป็นไปตามลำดับก่อนหลัง ใครส่งงานก่อนจะได้รับการตรวจสอบก่อน ไม่มีการลัดคิวให้
  3. เนื่องจากงานเขียนภาษาอังกฤษเป็นงานที่ต้องใช้เวลา ท่านอาจต้องรองานอย่างน้อย1 สัปดาห์หรือนานกว่านั้นในกรณีที่มีผู้ใช้บริการมาก
  4. เนื่องจากผู้ตรวจงานเป็นเจ้าของภาษา ถ้าผู้ตรวจงานอ่านงานเขียนของท่านแล้วไม่  เข้าใจอันเป็นผลมาจากการเขียนภาษาอังกฤษของท่าน อาจต้องปฏิเสธงานเขียนของท่าน
  5. ไม่รับงานด่วน

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
โครงการจัดตั้งสถาบันภาษามร.ลป เปิดบริการ "English Clinic" สำหรับอาจารย์และบุคลากร ฟรี, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ