มร.ลป.แจ้งการเริ่มใช้ระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ต้นเดือนมีนาคมนี้

          
   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางแจ้งหน่วยงานและบุคลากรของมหาวิทยาลัยและผู้ติดต่อราชการทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงระบบรักษาความปลอดภัยภายในมหาวิทยาลัยและอาคารต่าง ๆ หลังจ้างบริษัทที่ผ่านการประมูลเข้ามาดูแลตั้งแต่วันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๓ นี้
                ผศ.สมชัย โกศล รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ภายหลังจากที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ดำเนินการขออนุมัติจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยและสภามหาวิทยาลัยในการว่าจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยเพื่อเข้ามาดูแลระบบรักษาความปลอดภัยภายในมหาวิทยาลัยและจุดต่างๆ  ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดซึ่งสภามหาวิทยาลัยได้อนุมติให้ดำเนินการ รวมทั้งทางมหาวิทยาลัยได้จัดให้มีการประกวดราคาตามระเบียบทางราชการแล้วนั้น ล่าสุดทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ดำเนินการจ้างบริษัทวีระเขลางค์การ์ด เป็นผู้มาปฏิบัติหน้าที่ดูแลระบบรักษาความปลอดภัยในมหาวิทยาลัยโดยจะมีภารกิจคือ การดูแลรักษาและจัดระบบความปลอดภัยในอาคารสถานที่และทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยตามจุดที่มหาวิทยาลัยกำหนด โดยจะมีการดำเนินการตั้งแต่วันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๓ เป็นต้นไป
       และเพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ของผู้รับจ้างเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของมหาวิทยาลัย ทางมหาวิทยาลัยจึงขอแจ้งให้หน่วยงาน บุคลากร นักศึกษาและผู้ติดต่อราชการในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้รับทราบโดยทั่วกันและขอความร่วมมือในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากบริษัทดังกล่าว ทั้งนี้หน่วยงาน บุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยรวมทั้งผู้ที่เดินทางเข้ามาติดต่อราชการในมหาวิทยาลัยท่านใดต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือคุณวิมลพรรณ ทองเกล็ดผู้อำนวยการกองกลาง หมายเลขโทรศัพท์ ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๑๑

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป.แจ้งการเริ่มใช้ระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ต้นเดือนมีนาคมนี้, 5.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ