กพน.ขอเชิญหัวหน้าห้องนักศึกษาภาคปกติ ทุกคณะ-ทุกห้อง-ทุกชั้นปี ร่วมประชุม วันพุธที่ ๑๒ ก.ย.นี้

      
       นายบรรจง  สมศรี   ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  แจ้งว่า  ตามนโยบายของรัฐบาลที่ได้ประกาศให้ความปลอดภัยทางถนนเป็นวาระแห่งชาติด้วยการณรงค์ให้มีการสวมใส่หมวกนิรภัย ๑๐๐ % ทั้งในหน่วยงานของภาครัฐและภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรภาคประชาชนและภาคสังคม ประกอบกับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้รณรงค์และส่งเสริม ให้นักศึกษา บุคลากร อาจารย์ เจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ให้สวมใส่หมวกนิรภัยในการขับขี่รถจักรยานยนต์

       ดังนั้น กองพัฒนานักศึกษา จึงได้กำหนดจัดประชุมหัวหน้าห้องนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี ทุกสาขา ทุกคณะ เพื่อรับฟังคำชี้แจงเกี่ยวกับการสวมใส่หมวกนิรภัยและเพื่อให้หัวหน้าห้องรับแบบสำรวจข้อมูลการใช้รถจักรยานยนต์ และการสวมใส่หมวกนิรภัย เพื่อให้นักศึกษากรอกข้อมูล  ในวันพุธ ที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๒.๓๐ น.ณ ห้องประชุมโอฬารรมย์ อาคารโอฬาร   โรจน์หิรัญ (ห้องประชุม ๒๐๐ ที่นั่ง หลังห้องกองบริการการศึกษา อาคารโอฬาร ) ดังนั้น ทางกองพัฒนานักศึกษา จึงขอเชิญหัวหน้าห้องนักศึกษา หรือตัวแทนห้องทุกห้อง ร่วมประชุมและรับแบบสำรวจความต้องการหมวกกันน๊อคฯ ไปแจ้งให้สมาชิกในห้องแต่ละห้องรับทราบ ตามวันเวลาดังกล่าว

สอบถามรายละเอียดได้ที่
คุณอลิศรา  ศรีกระจ่าง  โทร ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ  ๑๔๐๐ 
 ผอ.กองพัฒนานักศึกษา โทร ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ  ๑๔๐๔ , ๑๔๐๓ )

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
กพน.ขอเชิญหัวหน้าห้องนักศึกษาภาคปกติ ทุกคณะ-ทุกห้อง-ทุกชั้นปี ร่วมประชุม วันพุธที่ ๑๒ ก.ย.นี้, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ