สาขาวิชาภาษาอังกฤษคณะครุศาสตร์ แจ้งเลื่อนกำหนดการ โครงการติว 2 วัน ฝันเป็นจริง

เลื่อนกำหนดการจัดกิจกรรมในโครงการอบรมภาษาอังกฤษ O-NET  และ GAT
(English Preparation for O-NET  & GAT
)
“ ติว 2 วัน ฝันเป็นจริง ”

         ตามที่สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ได้กำหนดที่จะจัดโครงการอบรมภาษาอังกฤษ ONET และ GAT(English Preparation for O-NET  &GAT) “ ติว 2 วัน ฝันเป็นจริง ” ให้แก่ครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนระดับมัธยมศึกษา (มัธยมศึกษาปีที่ 4-6) ขึ้นในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่  27-28 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องประชุมธัญธร ตึก 36 ปี คณะวิทยาการจัดการ  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  นั้นทางสาขาวิชา ฯ มีความจำเป็นที่จะต้องขอเลื่อนการดำเนินงานตามโครงการดังกล่าวออกไปก่อน  เนื่องจากจำนวนผู้สมัครเข้าอบรมไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด   ส่วนกำหนดการใหม่ที่เหมาะสมของการดำเนินกิจกรรมในโครงการนี้ทางสาขาวิชา ฯ   จะแจ้งให้ครูอาจารย์ บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนผู้สนใจทราบในภายหลัง

                จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยมา ณ ที่นี้ เป็นอย่างสูง

————————————————————–

โครงการอบรมภาษาอังกฤษ O-NET  และ  GAT
(English Preparation for O-NET & GAT)
ติว 2 วันฝันเป็นจริง

           สาขาวิชาภาาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดโครงการอบรมภาษาอังกฤษ O-NET และ GAT  ฟรี สำหรับครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัด ลำปาง ลำพูน แพร่ และเชียงใหม่ ทั้งสังกัดสถานศึกษารัฐ และสถานศึกษาของเอกชน โดยมีเนื้อหาครอบคลุมแนวข้อสอบ O-NET และ GAT ฉบับล่าสุด “เพิ่มคะแนนอังกฤษ พิชิตแอดมิชชั่นส์”
           การบรรยายเข้ม“ติว 2 วัน ฝันเป็นจริง” นี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 9.00-17.00 ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรมฟรีนี้ สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 054–316-748, 089-850-7480 (ทุกวันเวลา 8.30-18.30 น.) เปิดรับสมัครและรับบัตรคิวได้ทุกวัน ที่ สำนักงานเลขานุการ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เวลา 8.30-16.30 น. จนถึงวันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้

ประวัติย่อวิทยากรCurriculum Vitaeกลุ่มสาระการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศ  (ภาษาอังกฤษ)อาจารย์ฐกร (ชัยวิชิต)    เจษฎาภัทรกุล
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ