กพน.ร่วมกับคณะครุศาสตร์ ขอเชิญนักศึกษาที่สนใจสมัครเข้ารับการอบรมการพัฒนาจิตลักษณะฯ วันที่ 1-2 , 8 กย.55

    
      นายบรรจง  สมศรี  ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา ม.ราชภัฏลำปาง  แจ้งว่า เนื่องด้วย   อาจารย์อดุลย์   ปัญญา   จากสาขาจิตวิทยา คณะครุศาสตร์ จะจัดอบรมการพัฒนาจิตลักษณะฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนานักศึกษาให้เป็นผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตและมีจิตอาสา โดยกำหนดจัดในวันเสาร์ที่ ๑  – วันอาทิตย์ที่ ๒  กันยายน ๒๕๕๕ และวันเสาร์ที่ ๘  กันยายน  ๒๕๕๕ รวม ๓ วัน โดยต้องการกลุ่มผู้เข้าอบรมประกอบด้วยนักศึกษาภาคปกติ  ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ ๒ จำนวน ๑๒๐  คน (จากคณะครุศาสตร์  ๒๔  คน ,  คณะวิทยาศาสตร์  จำนวน  ๒๔  คน , คณะวิทยาการจัดการ  ๒๔  คน , คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จำนวน ๒๔ คน )โดยมีทีมวิทยากร คณาจารย์วุฒิปริญญาโท และเอก สาขาจิตวิทยา คณะครุศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยและวิทยากรภายนอก)  โดยนักศึกษาผู้เข้าอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ  โดย มีอาหารกลางวันเลี้ยง  กรณีจัดนอกสถานที่มีเงินค่าน้ำมันรถให้  และมีเกียรติบัตรให้หลังผ่านการอบรมด้วย สำหรับสถานที่จัดอบรมจะแจ้งให้ทราบภายหลัง (ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่อาจารย์อดุลย์ ปัญญา      เจ้าของโครงการ    เบอร์โทร ๐๘๑-๘๘๕๒๐๐๕ ) 

       จึงขอประชาสัมพันธ์ เชิญชวนนักศึกษาคณะต่างๆ ที่สนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าว คณะละ จำนวน ๒๔ คน โดยกรอกใบสมัครที่คณะที่สังกัด  โดยกองพัฒนานักศึกษา ส่งไปให้ที่คณะแล้ว และขอความกรุณาจากสำนักงานเลขานุการคณะคณะต่างๆ  รวบรวมรายชื่อนักศึกษาที่ร่วมโครงการ  ส่งคืนกองพัฒนานักศึกษา  ภายในวันที่ ๙  สิงหาคม  ๒๕๕๕

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
กพน.ร่วมกับคณะครุศาสตร์ ขอเชิญนักศึกษาที่สนใจสมัครเข้ารับการอบรมการพัฒนาจิตลักษณะฯ วันที่ 1-2 , 8 กย.55 , 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ