กพน. ม.ราชภัฏลำปาง ขอเชิญร่วมพิธีถวายเทียนพรรษา เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา-อาฬสาหบูชา ปี 2555

   
   นายบรรจง   สมศรี  ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า  กองพัฒนานักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางร่วมกับองค์การบริหารนักศึกษา สโมสรนักศึกษาคณะต่างๆ  กำหนดจัดกิจกรรมโครงการแห่เทียนพรรษา ในวันอังคารที่ 31 กรกฏาคม 2555เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา-อาฬสาหบูชา ประจำปี 2555  ณ วัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม  (พระอารามหลวง)  ตำบลพระแก้ว  อำเภอเมือง  จังหวัดลำปาง  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีทางศาสนา ให้คงอยู่กับชาวไทย และเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาให้ความสำคัญ และเลื่อมใส ศรัทธา ส่งเสริมในพุทธศาสนา

     กิจกรรมในพิธี  จะมีการถวายเทียนพรรษาจากองค์การบริหารนักศึกษาและจากนักศึกษาคณะต่างๆ จำนวน6คณะของมหาวิทยาลัยซึ่งต้นเทียนพรรษาดังกล่าว ได้ส่งเข้าประกวดของเทศบาลนครลำปาง  จังหวัดลำปาง จากหน่วยงาน องค์กร และสถาบันการศึกษาต่างๆในลำปาง ตามเทศกาลเข้าพรรษาของจังหวัดลำปาง ประจำปี 2555 โดยพิธีถวายเทียนพรรษาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

     กองพัฒนานักศึกษา  สำนักงานอธิการบดี  จึงขอเรียนเชิญผู้บริหาร คณาจารย์  เจ้าหน้าที่บุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยทุกท่านร่วมพิธีถวายเทียนพรรษา เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา    ณ  วัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม  ในเช้าวันอังคารที่  31  กรกฏาคม  255 ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นายกฤษฎา แสนศรีมล เจ้าของโครงการฯกองพัฒนานักศึกษาหรือผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา
(นายบรรจง สมศรี) โทร 054-237399 ต่อ 1400 , 1404 )

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
กพน. ม.ราชภัฏลำปาง ขอเชิญร่วมพิธีถวายเทียนพรรษา เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา-อาฬสาหบูชา ปี 2555, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ