โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา จัดอบรมภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรภาครัฐและบุคลากรภาคเอกชนTOEFL(iBT)

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อTOEFL(iBT)โครงการจัดตั้งสถาบันภาษาจัดอบรมภาษาอังกฤษ
สำหรับบุคลากรภาครัฐ
และบุคลากรภาคเอกชน

   การจัดอบรมครั้งนี้เป็นการส่งเสริมและเพิ่มพูนทักษะภาษาอังกฤษ  ด้านการฟัง การพูด การอ่านและการเขียน สำหรับบุคลากรภาครัฐและบุคลากรภาคเอกชนที่ต้องการพัฒนาความรู้ด้านภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อดำเนินการอบรมทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ระหว่างวันที่ 15 -19 ตุลาคม 2555 เวลา 09.00 น.-15.00น. ณ ห้องปฏิบัติการทางภาษาโครงการจัดตั้งสถาบันภาษา  การจัดอบรมครั้งนี้มีมีลงทะเบียนสำหรับค่าตำรา อาหารว่างและค่าอาหารกลาง ท่านละ

รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกที่นี่

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อ TOEFL (iBT)โครงการจัดตั้งสถาบันภาษาจัดอบรมภาษาอังกฤษ
สำหรับอาจารย์
และบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง

การจัดอบรมครั้งนี้เป็นการส่งเสริมและเพิ่มพูนทักษะภาษาอังกฤษ  ด้านการฟัง การพูด การอ่านและการเขียน สำหรับอาจารย์และบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปางที่ต้องการพัฒนาความรู้ด้านภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อ ดำเนินการอบรมทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ระหว่างวันที่ 15 -19  ตุลาคม 2555 เวลา 09.00 น.-15.00 น.  ณ ห้องปฏิบัติการทางภาษาโครงการจัดตั้งสถาบันภาษา    การจัดอบรมครั้งนี้ฟรีตลอดหลักสูตร  มีตำรา อาหารว่างและอาหารกลางวันจำนวน  5 วัน สำหรับวิทยากรที่ดำเนินการอบรมเป็นอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญชาวไทยและเจ้าของภาษา

รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกที่นี่

ดาวน์โหลดใบสมัครสำหรับบุคลากรภาครัฐและบุคลากรภาคเอกชน
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา จัดอบรมภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรภาครัฐและบุคลากรภาคเอกชนTOEFL(iBT), 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ