สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ร่วมกับศูนย์คอมพิวเตอร์ สำนักวิทยบริการฯ ร่วมจัดงาน “ราชภัฏ IT Fair ครั้งที่ 7”

     เมื่อวันที่  15 – 17 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา  สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ร่วมกับศูนย์คอมพิวเตอร์  สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมจัดงานนิทรรศการเชิงวิชาการ”ราชภัฏ IT Fair ครั้งที่ 7 ”      ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยสาขาวิชาฯ ได้จัดนิทรรศการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์หลักสูตรผลงานโครงงานของนักศึกษาและงานวิจัยของอาจารย์ให้แก่บุคคลที่มาร่วมงาน รวมไปถึงเกมส์เชิงวิชาการให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมสาขาวิชาฯ ได้ร่วมสนุกและให้สาระความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีเป็นอย่างดี พร้อมจุดบริการสแกนไวรัสฟรี และในครั้งนี้

    ได้มีอาจารย์ในสาขาวิชาฯ ได้เป็นวิทยากรในการอบรม จำนวน 2 การอบรม คือ 1. การการสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่นเพื่อการประยุกต์สื่อการเรียนการสอน โดยมีอาจารย์สลิล โทไวยะและอาจารย์ญาดา เขื่อนใจเป็นวิทยากร และการอบรมการจัดทำสื่อการเรียนการสอน  e-DLTV ตามโครงการพระราชดำริ ฯ ด้วยLearn Squareโดยมีอาจารย์ศักดิ์ชัย ศรีมากรณ์และอาจารย์ณิชา นภาพรจงกะสิกิจ เป็นวิทยากรในการอบรม ซึ่งการอบรมครั้งนี้เป็นการอบรมให้แก่บุคลากรทางการศึกษา

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ร่วมกับศูนย์คอมพิวเตอร์ สำนักวิทยบริการฯ ร่วมจัดงาน “ราชภัฏ IT Fair ครั้งที่ 7”, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ