กพน.มร.ลป จัดโครงการผ้าป่าหมวกกันน๊อคพร้อมรณงค์การสวมหมวกนิรภัยให้ครบ ๑๐๐ %

     ผศ.ดร.ปริเยศ  สิทธิสรวง   รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยกองพัฒนานักศึกษา รวมกับสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง   สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ   ร่วมกันจัดโครงการผ้าป่าหมวกกันน๊อคและรณรงค์การสวมใส่หมวกนิรภัย ๑๐๐ เปอร์เซ็นต์    ในวันที่ ๑  กรกฏาคม  ๒๕๕๕ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการระดมเงินทุนในการจัดซื้อหมวกนิรภัย  โดยมอบให้กับนักศึกษาและประชาชนในท้องถิ่นใกล้เคียงมหาวิทยาลัย  สามารถซื้อในราคาพิเศษ  เพื่อเป็นการกระตุ้นให้มีการสวมหมวกนิรภัยให้มากยิ่งขึ้น  ให้รณรงค์ให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สิน เมื่อไม่สวมหมวกกันน๊อค  อีกทั้งเป็นการรณรงค์ ให้การสวมใส่หมวกนิรภัยได้ถึง ๑๐๐ เปอร์เซ็นต์ รวมถึงยังเป็นการเผยแพร่  ส่งเสริมความรู้ด้านกฎหมายจราจร และสามารถนำสู่การปฏิบัติได้จริง

       ทางด้านนายบรรจง  สมศรี ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา  ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอย่างกว้างขวางเพื่อให้ได้มาถึงจำนวนหมวกนิรภัยให้มากที่สุดกองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จึงขอเชิญผู้บริหาร  คณาจารย์  ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่บุคลากร นักศึกษา  ศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ศรัทธาประชาชนทั่วไป ที่ใจบุญที่จะร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าหมวกกันน๊อค  โดยรายได้ทั้งหมดสมทบทุน ในการจัดซื้อหมวกกันน๊อค และมอบให้กับนักศึกษา และประชาชนท้องถิ่นใกล้เคียงมหาวิทยาลัย  หรืออาจให้ซื้อในราคาพิเศษ เพื่อการขับเคลื่อนการรณรงค์ ให้มีการสวมใส่หมวกนิรภัยอย่างแท้จริง และเป็นการส่งเสริมให้มี วินัยเคารพกฎหมายจราจร โดยผู้ประสงค์จะร่วมบริจาคเงิน

สามารถส่งเงินบริจาคได้ที่ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ก่อนวันที่ ๑ กรกฏาคมนี้ หรือหลังจากนี้ตามแต่ท่านสะดวกและมีจิตศรัทธา

โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่กองพัฒนานักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 
โทร ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๑๐๐๓,๑๔๐๔  อีเมล k_kidty@hotmail.com
ที่คุณนงเยาว์   ตะนะวงศ์   เจ้าของโครงการ

แบบตอบรับการร่วมบริจาคเงินโครงการผ้าป่าหมวกกันน๊อคและการรณรงค์สวมหมวกนิรภัย
คลิกที่นี่

  จึงขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและบุญกุศลที่ท่านได้ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าหมวกกันน๊อคในครั้งนี้  โปรดดลบันดาลประทานพรให้ท่านและครอบครัว และบุคลากรในหน่วยงานท่าน ประสบแด่ความสุข ความเจริญด้วย   จตุรพิธพรชัย และสัมฤทธิ์ผลในสังคมอันพึงปรารถนาทุกประการ  

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
กพน.มร.ลป จัดโครงการผ้าป่าหมวกกันน๊อคพร้อมรณงค์การสวมหมวกนิรภัยให้ครบ ๑๐๐ %, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ