กพน.ราชภัฏลำปาง เชิญชวนร่วมบริจาคเงินเป็นทุนการศึกษาให้ นักศึกษาเข้ากองทุน 1 พันบาท 1 วันเกิด

    นายบรรจง  สมศรี ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษในฐานะกรรมการผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการส่งเสริมกิจการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  แจ้งว่า  คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  กองพัฒนานักศึกษา  ขอเชิญชวนผู้บริหาร   คณาจารย์  เจ้าหน้าที นักศึกษา ศิษย์เก่า หรือผู้มีจิตศรัทธาทั่วไป  ร่วมบริจาคเงินเข้ากองทุนหนึ่งพันบาทหนึ่งวันเกิด มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เพื่อสมทบในการหาทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยสามารถร่วมบริจาค ได้มากกว่า 1 พันบาท  หรือน้อยกว่า 1 พันบาท ตามแต่จิตศรัทธา โดยบริจาคได้โดยตรงที่งานบริหารทั่วไป กองพัฒนานักศึกษา  หรือโอนเข้าบัญชีกองทุน”ส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง” ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  สาขาย่อยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เลฃที่บัญชี  439-1-12971-7  ซึ่งทางกองพัฒนานักศึกษา จะนำเงินบริจาคเข้างานคลังของมหาวิทยาลัยและนำใบเสร็จรับเงินให้ท่านที่บริจาค ท่านสามารถนำใบเสร็จรับเงินของมหาวิทยาลัยไปลดหย่อนภาษีเงินได้  หรือมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  กองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โทร 054-237399 ต่อ 1404 ,1403,1401  โทรสาร 054-241177 หรือที่อีเมล  news_dsd_lpru@lpru.ac.th

      “ยังมีนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  จำนวนอีกมาก  ที่มีฐานะครอบครัว ค่อนข้าง  ขัดสนทางการเงิน   ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในการที่จะศึกษาเล่าเรียนต่อจนจบปริญญาตรี บางคนไม่ได้รับสิทธิ์โครงการกองทุนให้กู้เงินยืมเพื่อการศึกษา หรือ “กยศ.” ของรัฐบาล  และไม่ได้รับทุนใด ๆ ก็ยังมีอีกจำนวนมาก  ดังนั้น คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และกองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา คณาจารย์ หรือศิษย์เก่า ที่จะร่วมบริจาคเงินให้แก่นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เชิญร่วมบริจาคได้ ตามช่องทางดังกล่าว   “  ผอ.กองพัฒนานักศึกษา  มร.ลป.  กล่าวเชิญชวนตอนท้าย

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
กพน.ราชภัฏลำปาง เชิญชวนร่วมบริจาคเงินเป็นทุนการศึกษาให้ นักศึกษาเข้ากองทุน 1 พันบาท 1 วันเกิด, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ