สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จัดกิจกรรมเที่ยงวันสรรมาคุย ครั้งที่ ๓

       ผศ.ดร.ดวงจันทร์ เดี่ยววิไล ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา แจ้งว่าสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะกิจกรรมเที่ยงวันสรรมาคุย ครั้งที่ ๓ ในประเด็น « การพัฒนาระบบบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาเพื่อการพึ่งพาตัวเองอย่างยั่งยืน» เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างตัวแทนจากสำนักงานพาณิชจังหวัด คณาจารย์ นักวิจัยของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางและผู้สนใจภายนอกทั่วไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มพูนองค์ความรู้ในเรื่อง ทรัพย์สินทางปัญญาในการนำไปสู่การพัฒนาระบบบริหารจัดการที่ดี ตลอดจนเพื่อเป็นการกระตุ้นให้มีการนำผลงานวิจัย หรืองานสร้างสรรค์ ที่มหาวิทยาลัยได้ให้การสนับสนุนอุดหนุนทุนวิจัย มายืนขอจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาต่อไป

       ผศ.ดร.ดวงจันทร์ เดี่ยววิไล ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา กล่าวเพิ่มเติมว่าสถาบันวิจัยและพัฒนา จึงขอเชิญผู้ที่สนใจยื่นจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาเข้าร่วมกิจกรรมเที่ยงวันสรรมาคุย ครั้งที่ ๓ ในวันอังคารที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๕ ณ ห้องประชุมสถาบันวิจัยและพัฒนา อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญมหาวิทยาลัย ราชภัฏลำปาง

       ผศ.ดร.ดวงจันทร์ เดี่ยววิไล ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา กล่าวเสริมท้ายว่าหากคณาจารย์หรือนักวิจัยท่านใดมีความประสงค์ที่จะขอยื่นจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญากับพาณิชจังหวัดลำปาง กรุณานำผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ดังกล่าว พร้อมกรอกรายละเอียดผลงาน (สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ http://www.rsc.lpru.ac.th/download.asp) เพื่อยื่นขอจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญากับสำนักพาณิชจังหวัดลำปาง ในวันอังคารที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๕ นี้

โปรดลงทะเบียนการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://www.rsc.lpru.ac.th/register.asp
หรือแจ้งรายชื่อส่งมายังสถาบันวิจัยและพัฒนา ภายในวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๕๕ เพื่อเตรียมเอกสารและอาหารกลางวัน

กำหนดการและแบบตอบรับการเข้าร่วม
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จัดกิจกรรมเที่ยงวันสรรมาคุย ครั้งที่ ๓ , 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ