คณะวิทยาการจัดการ มร.ลป. เตรียมจัดงาน “การจัดการแฟร์ ครั้งที่ 5” กำหนดจัดต้นเดือน ก.พ. 2555

   คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเตรียมจัดงานประจำปี การจัดการแฟร์ ครั้งที่ 5 “Management Fair 5” ระหว่างวันที่ 4-5 ก.พ. 2555 ด้านคณบดีเผยมีกิจกรรมทั้งวิชาการและวิชาชีพให้ร่วมมากมาย

          รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ในวัน  4-5 ก.พ. 2555 คณะวิทยาการจัดการจัด จัดงาน การจัดการแฟร์ ครั้งที่ 5 หรือ “Management Fair 5”  “ภายใต้แนวคิด เพิ่มคุณค่าแก่สังคม” ซึ่งเป็นงานประจำปีที่คณะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการเผยแพร่  ผลการดำเนินงานและการจัดกิจกรรมเชิงวิชาการและวิชาชีพของสาขาวิชาต่าง ๆ ในสังกัดของคณะวิทยาการจัดการทั้ง 9สาขาวิชาทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอก ซึ่งประกอบด้วย สาขาวิชาการจัดการทั่วไป สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ และสาขาวิชาการจัดการ (ระดับปริญญาโทและปริญญาเอก) โดยในแต่ละสาขาวิชาได้จัดกิจกรรมทั้งเชิงวิชาการและวิชาชีพ อาทิ

– การประกวดแข่งขันทางวิชาการการตอบปัญหาศาสตร์การจัดการ
– การประกวดหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-Book) 
– การประกวดการนำเสนอกลยุทธ์เพื่อการพัฒนาสินค้าไทยสู่ตลาดโลก
– การประกวดนำเสนอการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่วัสดุเหลือใช้
– การเสวนาประกอบการ “Service Sector (Welcome to ASIAN Economy Community 2015)”
– การแข่งขัน “ค้นหาตัวจริงสุดยอดพิธีกรมืออาชีพ”
– การอบรมความรู้ต่อเนื่องทางด้านบัญชี

        และกิจกรรมทางด้านวิชาชีพ เช่น การสอนทำเกี๊ยวจีน การสาธิตและนำเสนอสินค้าโอทอป รวมทั้งการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งในระดับต่าง ๆนอกจากนี้ในส่วนของกิจกรรมอื่น ๆ นั้น ชมรมศิษย์เก่าคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางยังได้จัดงานคืนสู่เหย้าฯ ขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 4 ก.พ. 2555ณ ลานอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ซึ่งทางคณะวิทยาการจัดการขอเชิญชวนคณาจารย์ นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมทั้งในด้านของการประกวดแข่งขันทางวิชาการ/วิชาชีพ หรือเยี่ยมชมกิจกรรมต่าง ๆ ในระหว่างวันที่ 4-5ก.พ. 2555 ณ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่าง ๆ สามารถดูรายละเอียด
เพิ่มเติมที่ www.mgts-lpru.com
หรือโทรสอบถามที่ 054-237399 ต่อ 3604

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
คณะวิทยาการจัดการ มร.ลป. เตรียมจัดงาน “การจัดการแฟร์ ครั้งที่ 5” กำหนดจัดต้นเดือน ก.พ. 2555, 5.5 out of 10 based on 4 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ