ม.ราชภัฏลำปาง จัดสัมมนาผู้นำนักศึกษา เพื่อสร้างเครือข่ายสหพันธ์นิสิตนักศึกษาเตรียมพร้อมสู่ประชาคมอาเซี่ยน

         
        นายบรรจง  สมศรี  ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราช
ภัฏลำปาง  เปิดเผยว่า   วิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยกองพัฒนานักศึกษา  ร่วมกับองค์การบริหารนักศึกษา     (ภาคปกติ)  จัดโครงการสัมมนาผู้นำนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ  ครั้งที่ 24 ในระหว่างวันที่ 21 – 22  ธันวาคม 2554   ณ  ห้องประชุม 200 ที่นั่ง  อาคารโอฬาร  โรจน์หิรัญ  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้นำนักศึกษาได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในการทำงานร่วมกัน  เกิดการสร้างเครือข่ายสหพันธ์นิสิตนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ  อีกทั้งเพื่อให้ผู้นำนักศึกษาเกิดจิตอาสา ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และให้ผู้นำนักศึกษาได้รับรู้ข้อมูลการประกันคุณภาพอย่างมีระบบ  โดยจะมีผู้บริหาร  คณาจารย์  เจ้าหน้าที่  นักศึกษา จากกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ  มาร่วมสัมมนาจำนวนกว่า 150  คน   

           ในส่วนของเนื้อหาการบรรยาย  นายสิทธิชาติ   ไชยเหล้  นายกองค์การบริหารนักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้กล่าวเสริมว่า การสัมมนาครั้งนี้ ได้รับอนุเคราะห์วิทยากรจากภายในมหาวิทยาลัยและผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมหาวิทยาลัย       ส่วนเนื้อหาการสัมมนา ผู้นำนักศึกษา วันแรกวันที่ 21 ธันวาคม 2554  ลงทะเบียนหน้าห้องประชุม เวลา 08.00 น.-08.30 น. และมีพิธีเปิดเวลา 09.00 น. โดยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หลังจากนั้นจะมีการบรรยายเรื่อง นักศึกษากับการส่งเสริมสนับสนุนการประกันคุณภาพการศึกษาแบบ PDCA  ,  การบรรยายเรื่องการเตรียมความพร้อมนักศึกษาสู่การเป็นประชาคมอาเซี่ยน    เสร็จแล้วแบ่งกลุ่มกิจกรรมสัมพันธ์และเตรียมกิจกรรมการแสดง   ตอนเย็นเวลา 18.00 น.-20.00 น.  เลี้ยงต้อนรับผู้นำนักศึกษาที่ โรงอาหารทิพย์ธัญญา  และวันที่ 22 ธันวาคม 2554 ภาคเช้า บรรยาย เรื่องบัณฑิตจิตอาสาและการพัฒนากิจกรรมให้น่าสนใจ  ภาคบ่าย บรรยายเรื่อง เครือข่ายสหพันธ์ผู้นำนักศึกษาราชภัฏกลุ่มภาคเหนือและศึกษาดูงานโรงไฟฟ้าแม่เมาะ และร่วมพิธีปิดสัมมนาที่มหาวิทยาลัย  ณ ห้องประชุม 200 อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ  และรับประทานอาหารเย็นร่วมกันและกลับภูมิลำเนา

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปาง จัดสัมมนาผู้นำนักศึกษา เพื่อสร้างเครือข่ายสหพันธ์นิสิตนักศึกษาเตรียมพร้อมสู่ประชาคมอาเซี่ยน, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ