เครือข่าย วจก. ม.ราชภัฏภาคเหนือขยายเวลารับบทความวิจัยนำเสนอเวทีระดับชาติ


เครือข่ายความร่วมมือคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ ขยายเวลารับบทความวิจัยเพื่อนำเสนอในการประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2012” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7-8 ก.พ. 2555 โดยขยายเวลารับบทความไปจนถึงวันที่ 15 ธ.ค. 2554 นี้

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินงานการประชุมวิชาการระดับชาติฯ แจ้งว่า ภายหลังจากที่เครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ ได้กำหนดจัดการประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2012” ภายใต้แนวคิด “7 วิทยาการก้าวไกล เพื่องานวิจัยก้าวหน้า ด้วยวิถีล้านนาและภูมิปัญญาท้องถิ่น” ขึ้นในวันที่ 7-8 กุมภาพันธ์ 2555 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ โดยคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นผู้ดำเนินงานและได้เปิดรับบทความวิจัยและบทความวิชาการเพื่อเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการระดับชาติดังกล่าวใน 7 ประเด็นคือ ด้านการบริหารธุรกิจ (การตลาด การจัดการ การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การจัดการโลจิสติกส์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ) ด้านการบัญชีและเศรษฐศาสตร์ ด้านนิเทศศาสตร์ ด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้านธุรกิจชุมชนและ SMEs ด้านผู้ประกอบการ และด้านวิจัยในชั้นเรียน ซึ่งเดิมกำหนดรับบทความถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 นี้ ทั้งในรูปแบบการนำเสนอแบบบรรยายและแบบโปสเตอร์

ซึ่งจากผลตอบรับของคณาจารย์ นักวิชาการ นักศึกษาที่ผ่านมาให้ความสนใจในการเข้าร่วมการนำเสนอผลงานเป็นจำนวนมาก คณะกรรมการจึงได้มีการขยายเวลาการรับผลงานเพื่อพิจารณานำเสนอในการประชุมวิชาการระดับชาติ“วิทยาการจัดการวิชาการ 2012” ไปจนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2554 โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนและส่งผลงานเพื่อเข้าร่วมการนำเสนอในการประชุมดังกล่าวที่ http://www.mgts-lpru.com/นอกจากนี้ในการประชุมดังกล่าวคณะกรรมการดำเนินงานยังได้จัดให้มีการบรรยายพิเศษ โดยศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.อัจฉรา จันทร์ฉาย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรื่อง ทิศทางและแนวโน้มการดำเนินธุรกิจ: ภายใต้การเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการนำเสนอบทความหรือร่วมการสัมมนาได้ที่
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
โทร.054-237399 ต่อ 3604 หรือ 084-3726895

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
เครือข่าย วจก. ม.ราชภัฏภาคเหนือขยายเวลารับบทความวิจัยนำเสนอเวทีระดับชาติ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ