คณบดี วจ.มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือหารือการดำเนินงานด้านวิชาการพร้อมขยายเวลารับผลงานเพื่อนำเสนอประชุมวิชาการระดับชาติ

      
       คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ หารือการดำเนินงานร่วมกันครั้งที่ 5 หวังพัฒนาศักยภาพของบุคลากรและการดำเนินงานด้านวิชาการร่วมกัน หลังลงนามความร่วมมือปลายปี 53พร้อมติดตามความก้าวหน้าเตรียมจัดประชุมวิชาการระดับชาติ และขยายเวลารับผลงานไปกลางเดือนธันวาคม 2554

          เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2554 ผู้บริหารคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เข้าร่วมประชุมภายใต้การเป็นเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ  ซึ่งเป็นการประชุมครั้งที่ 5 โดยการประชุมมีขึ้น ณ โรงแรมทีค การ์เด้น รีสอร์ท จังหวัดเชียงราย และมีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม ซึ่งมี รองศาสตราจารย์สมเดช     มุงเมือง คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ประธานเครือข่ายคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ เป็นประธานในที่ประชุม โดยการประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมของคณบดี ผู้บริหาร ผู้แทนผู้บริหารของคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือในการหารือและกำหนดกิจกรรมการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2555 ที่จะมีการดำเนินงานร่วมกันของเครือข่าย ทั้งในด้านของการพัฒนาศักยภาพคณาจารย์ นักศึกษา รวมทั้งการจัดกิจกรรมเชิงวิชาการ รวมทั้งยังเป็นการติดตามการดำเนินงานการจัดการประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2012” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 ก.พ. 2555 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ ซึ่งคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเป็นเจ้าภาพในการดำเนินการ

          ทั้งนี้ ภายหลังการประชุม รองศาสตราจารย์ ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า เนื้อหาในการประชุมดังกล่าวมุ่งเน้นในการกำหนดและการแจ้งรายละเอียดกิจกรรมของเครือข่ายโดยเฉพาะในปี 2555ซึ่งคณะวิทยาการจัดการแต่ละแห่งจะจัดขึ้นทั้งในส่วนของการจัดเองภายในมหาวิทยาลัยและการจัดขึ้นภายใต้เครือข่ายคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ รวมทั้งยังเป็นการประชุมเพื่อติดตามความก้าวหน้าการดำเนินโครงการประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2012” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 ก.พ. 2555 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ ซึ่งคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเป็นเจ้าภาพในการดำเนินการ ซึ่งในส่วนของคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้นำ อาจารย์ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช กรรมการและเลขานุการสาขาวิชาการจัดการทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ และผู้ประสานงานโครงการประชุมวิชาการระดับชาติฯ เข้าร่วมกาประชุมเพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานในระยะที่ผ่านมาด้วย

          ซึ่งภายหลังการประชุมที่ประชุมมีมติขยายเวลาในการส่งบทความวิจัย/วิชาการ เพื่อนำเสนอในการประชุมวิชาการระดับชาติดังกล่าวหลังจากที่มีผลตอบรับจากผู้สนใจเป็นจำนวนมาก โดยมีการปรับระยะเวลาในการส่งผลงานจากเดิมกำหนดส่งผลงานถึงวันที่ 30 พ.ย. 2554 ไปเป็นวันที่ 15 ธันวาคม 2554 เพื่อให้คณะกรรมการดำเนินงานจัดส่งผลงานให้ผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความต่อไป รวมทั้งในการประชุมวิชาการระดับชาติฯ ยังมีการสัมมนาทางวิชาการโดย ศาสตราจารย์ กิตติคุณ ดร. อัจฉรา จันทร์ฉาย จากจุฬาลงกรมหาวิทยาลัย ในประเด็นทิศทาง แนวโน้มและการเตรียมความพร้อมของภาคธุรกิจกับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซี่ยน (AEC)ซึ่งผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mgth-lpru.com หรือโทรสอบถามที่ 054-237399 ต่อ 3604

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
คณบดี วจ.มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือหารือการดำเนินงานด้านวิชาการพร้อมขยายเวลารับผลงานเพื่อนำเสนอประชุมวิชาการระดับชาติ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ