มร.ลป ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวกีฬาก๋าไก่เกมส์ ในบ่ายวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

      
     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปริเยศ  สิทธิสรวง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
แจ้งว่า ตามที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ ๒๔  หรือกีฬา“ก๋าไก่เกมส์” โดยมีกำหนดการจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่  ๑๙  –  ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๔  ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และสนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถและพัฒนาศักยภาพด้านการกีฬาและการจัดการแข่งขันกีฬา  เพื่อประสานสัมพันธ์และสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ และเพื่อส่งเสริมให้นักกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม กีฬาเพื่อการแข่งขันในระดับประเทศต่อไป ผู้เข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วยนักกีฬาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย  เชียงใหม่   พิบูลสงคราม  อุตรดิตถ์  กำแพงเพชร  เพชรบูรณ์  นครสวรรค์  และลำปาง  ประกอบด้วยผู้บริหาร คณาจารย์  ผู้ควบคุมทีม และนักศึกษา จำนวนกว่า 10,000 คน

         สำหรับ การแข่งขันกีฬา จะมีกีฬาที่ร่วมแข่งขัน 15  ชนิดกีฬา    ประกอบด้วย  ฟุตบอล(ชาย)  , บาสเกตุบอล(ชาย-หญิง) , วอลเลย์บอล(ชาย-หญิง) ,  ฟุตซอล(ชาย) ,  เซปักตระกร้อ(ชาย-หญิง) , แบดมินตัน(ชาย-หญิง) , เทเบิลเทนนิส(ชาย-หญิง) , เปตอง(ชาย-หญิง) , ลอนเทนนิส(ชาย-หญิง) ,เทควันโด , กรีฑา(ชาย-หญิง) , แฮนด์บอล(ชาย) ,  มวยไทยสมัครเล่น ,  มวลสากลสมัครเล่น 

          โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ 19  ธันวาคม 2554 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป  ณ  สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (พิธีปิดในวันที่ 23 ธันวาคม 2554 เวลา 15.00 น. ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง)  ชม  พิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่ตระการตา  การแสดงสีสันสายสัมพันธ์แห่งวัฒนธรรม   การแสดงมิตรภาพแห่งเกมส์กีฬา  การแสดงชุดราชภัฏรวมใจ เทิดไท้องค์ราชัน    ชมขบวนแห่นักกีฬา ขบวนพาเหรดสวยงามที่ยิ่งใหญ่จาก ม.ราชภัฏภาคเหนือ   พร้อมชมการแสดงมินิคอนเสริต์ นักร้องดัง อาทิ แคท รัตติกาล  พร้อมศิลปินอื่นๆ และการแสดงต่างๆ ที่ยิ่งใหญ่อีกมากมาย   

     อนึ่งเพื่อเป็นการเตรียมจัดการแข่งขันกีฬา มหาวิทยาลัยฯจะจัดให้มีงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาก๋าไก่เกมส์  ในวันอังคารที่  15  พฤศจิกายน  2554  เวลา  13.30 น.  ณ ห้องประชุม 200 ที่นั่ง   ชั้น 1  อาคารโอฬาร์  โรจน์หิรัญ   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยผู้แทนจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือทั้ง 8 แห่ง ร่วมงานแถลงข่าว และมีอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นประธาน  จึงขอเรียนเชิญผู้บริหาร อาจารย์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดลำปางร่วมงานแถลงข่าวตามวันเวลาดังกล่าว

กำหนดการจัดแถลงข่าว
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวกีฬาก๋าไก่เกมส์ ในบ่ายวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้, 1.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ