นักศึกษา ภาคกศ.บป จัดคอนเสิร์ต “Living Concert เปิดห้อง Room39” 18 ต.ค 54


   คอนเสิร์ต “
Living Concert เปิดห้อง Room39”วันอังคารที่ 18  ตุลาคม  พ.ศ. 2554 ณ  อาคารบุญชู  ตรีทอง  โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย

      นายสายัณห์  พวงมณี  ในนามของคณะกรรมการจัดงานคอนเสิร์ต  Living   Concert   เปิดห้อง Room39 ได้รับเกียรติจากท่านกิตติกร   โล่สุนทร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดงาน และยังได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมชัย โกศล    รองอธิการบดี  ฝ่ายวิชาการ  ,คณาจารย์  คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ร่วมงาน คอนเสิร์ต“LivingConcert เปิดห้อง Room39”  ในวันอังคารที่ 18  ตุลาคม  พ.ศ. 2554  ณ  อาคารบุญชู  ตรีทอง  โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย

    วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเป็นการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษาระดับปริญญาตรี  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ-ลำปาง และเพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมไปสร้างอ่างล้างหน้า ที่แปรงฟัน และปรับปรุงห้องน้ำ   โรงเรียนทุ่งคาวิทยาคม  อำเภอแจ้ห่ม  จังหวัดลำปาง  โดยได้เชิญศิลปิน Room39  มาให้ความบันเทิงแก่ผู้ชมที่มาร่วมงานทำให้งานประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
  คณะกรรมการจัดงานคอนเสิร์ตจึงขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนในการจัดงานดังกล่าวและผู้ชม   ทุกท่านที่ได้ช่วยกันร่วมสร้างรอยยิ้มในครั้งนี้

ประมวลภาพบางส่วนเท่านั้น
[flagallery gid=1 name=”Gallery” skin=slider_gallery_demo]

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
นักศึกษา ภาคกศ.บป จัดคอนเสิร์ต “Living Concert เปิดห้อง Room39” 18 ต.ค 54 , 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ