ราชภัฏเรดิโอเตรียมยิงสดพิธีการในงานวันครูของจังหวัดลำปาง

ราชภัฏเรดิโอเตรียมยิงสดพิธีการในงานวันครูของจังหวัดลำปางพร้อมชวนสถานีวิทยุชุมชนทั่วจังหวัดรับสัญญาณถ่ายทอดด้วย

                สถานีวิทยุราชภัฏเรดิโอ ม.ราชภัฏลำปาง เตรียมถ่ายทอดสดงานวันครู ประจำปี ๒๕๕๓ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางโดยคณะครุศาสตร์ จะเป็นเจ้าภาพร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันครู วันที่ ๑๖ ม.ค. ๒๕๕๓ พร้อมเชิญสถานีวิทยุชุมชนทั่วจังหวัดร่วมถ่ายทอดสัญญาณด้วย

                ผศ.เบญจวรรณ เลาลลิต รองคณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในฐานะกรรมการและเลขานุการสถานีวิทยุเพื่อการศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือ ราชภัฏเรดิโอ F.M.๑๐๕.๕  MHz เปิดเผยว่า เนื่องจากในวันครูประจำปี ๒๕๕๓ ซึ่งตรงกับวันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๕๓ นี้ ทางคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต ๑ เขต ๒ และเขต ๓ สำนักงาน สกสค. จังหวัดลำปาง สมาคมสถาบันการศึกษาเอกชนจังหวัดลำปาง สถาบันการศึกษาในสังกัดอาชีวศึกษา ในจังหวัดลำปางและภาคีได้ร่วมกันจัดงานวันครูขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้สถานที่คือในหอประชุมจันทน์ผา และห้องประชุมบัวตอง มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นสถานที่ในการดำเนินการจัดงานตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ – ๑๕.๐๐ น.

                และเพื่อให้การจัดงานวันครูเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่และมีความศักดิ์สิทธิ์ ประกอบกับต้องการให้ประชาชนในจังหวัดลำปางมีส่วนรับรู้ในการดำเนินการจัดงานอย่างกว้างขวางเพื่อเป็นการรำลึกถึงพระคุณครู ทางสถานีวิทยุ ราชภัฏเรดิโอ F.M.๑๐๕.๕  MHz ของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะดำเนินการจัดการถ่ายทอดเสียงในการจัดงานวันครูดังกล่าว โดยจะดำเนินการถ่ายทอดเสียงตั้งแต่พิธีบูชาบูรพาจารย์ เวลา ๐๙.๐๐ น. ซึ่งได้รับเกียรติจากนายศุภกิจ บุญญฤทธิพงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธี  จนถึงการบรรยาย ความก้าวหน้าทางวิชาชีพครูกับการประเมินวิทยฐานะรูปแบบใหม่ โดย ดร.รัตนา ศรีเหรัญ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านพัฒนาระบบการบริหารงานบุคคล สำนักงาน ก.ค.ส. เวลา ๑๑.๔๕ น.

                ทั้งนี้การถ่ายทอดเสียงจะดำเนินการถ่ายทอดทางสถานีวิทยุ ราชภัฏเรดิโอ F.M.๑๐๕.๕  MHz ซึ่งสามารถรับฟังโดยเครืองรับวิทยุทั่วไปในจังหวัดลำปางและการถ่ายทอดด้วยระบบอินเทอร์เน็ตที่ www.lpruradio.com ซึ่งสามารถติดตามรับฟังได้ทั่วประเทศ และทางสถานีวิทยุ ราชภัฏเรดิโอ F.M.๑๐๕.๕  MHz ขอเชิญชวนสถานีวิทยุในเครือข่ายที่เป็นวิทยุชุมชน วิทยุท้องถิ่นทั่วจังหวัดลำปางร่วมถ่ายทอดเสียงในงานวันครูดังกล่าวอย่างกว้างกวางเพื่อเปิดโอกาสในการรับฟังแก่ครู บุคลากรทางการศึกษาหรือผู้สนใจทั่วไปที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมกิจกรรมรับฟังเสียงการถ่ายทอดสัญญาณแทน โดยการรับสัญญาณนั้นสามารถรับสัญญาณเพื่อถ่ายทอดเสียงทั้งทางคลื่นวิทยุกระจายเสียงของสถานีวิทยุ ราชภัฏเรดิโอ F.M.๑๐๕.๕  MHz และที่เว็ปไซด์ www.lpruradio.com ซึ่งทางสถานีขอเชิ­ญครู บุคลากรทางการศึกษาและผู้สนใจทั่วไปรับฟังการ

ถ่ายทอดเสียงในงานวันครูและสำหรับสถานีวิทยุที่จะดำเนินการเชื่อมต่อสั­­ญญาณเสียงและต้องการสอบถามรายละเอียด
สามารถสอบถามได้ที่หมายเลข ๐๘๖-๖๕๖๑๙๖๖,๐๘๔-๓๗๒๖๘๙๕

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ