เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ขอเชิญเข้าร่วมโครงการเรียกคืนซากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

   
    ด้วยเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เข้าร่วมโครงการเรียกคืนซากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์  จัดโดยกรมควบคุมมลพิษ ภายใต้โครงการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระชนมพรรษา 84 พรรษา 5 ธันวาคม 2554 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการแยกทิ้งซากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ออกจากขยะมูลฝอยทั่วไป และสามารถนำไปรีไซเคิลหรือบำบัดกำจัดอย่างถูกต้อง

ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นจุดรับซากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อช่วยในการคัดแยกซากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ออกจากขยะมูลฝอย เสริมสร้างสุขลักษณะนิสัยที่ดีในการคัดแยกขยะที่ถูกต้อง และเห็นถึงภัยอันตรายจากขยะอิเล็กทรอนิกส์ ที่ทำลายสิ่งแวดล้อมและตัวผู้ใช้เอง ถ้าหากไม่มีการจัดเก็บที่ถูกต้อง   จึงขอเชิญชวนท่านผู้บริหาร คณาจารย์  เจ้าหน้าที่และนักศึกษา ร่วมเก็บรวบรวมซากผลิตภัณฑ์และอิเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ ซากโทรศัพท์เคลื่อนที่  แบตเตอรี่โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทรศัพท์บ้าน/สำนักงาน  เครื่องพริ้นเตอร์ เครื่องเล่น DVD VCD เครื่องเล่น MP 3 และกล้องดิจิตอล  เป็นต้น   โดยนำส่งซากเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ได้ที่ ณ จุดรับซากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ งานประชาสัมพันธ์ กองกลางอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ  ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2554 (โดยซากผลิตภัณฑ์ฯ 1 ชิ้น จะได้รับคูปอง 1 ใบ ) พร้อมรับคูปองติดซากผลิตภัณฑ์ฯ    ทางงานประชาสัมพันธ์  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะได้ดำเนินการเก็บรวบรวมส่งไปยังสำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นครต่อไป   
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์
www.pcd.go.th  หรือ www.facebook.com/WEE.CAN.DO

โทร.0-2298-2433,0-2298-2435-7

แผ่นพับประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ