รับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟแวร์เพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรมซอฟแวร์ไทยในเขตภาคเหนือ

      
      สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดรับสมัครนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา หรือศิษย์เก่าที่อยู่ในระหว่างการรองาน ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิศวกรรมซอฟต์แวร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์และไอที ที่มีความพร้อมในการรับรู้ประสบการณ์ใหม่ มีความรับผิดชอบ อดทน กระตือรือร้น มีวินัยในการทำงานและมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ประสงค์จะทำงานสายงานด้านคอมพิวเตอร์และไอที ในเขตภาคเหนือและจังหวัดใกล้เคียง ภายหลังจากสำเร็จการศึกษาแล้ว ผู้ที่สมัครเข้าร่วมโครงการอบรมพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ จะได้รับการฝึกอบรมโดยวิทยากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญจากบริษัทผู้ประกอบการด้านซอฟต์แวร์และไอที เพื่อให้สามารถทำงานได้ตามความต้องการของบริษัทผู้ประกอบการโดยตรง พร้อมทั้งได้รับหนังสือรับรองผลการอบรม(Certificate) จากสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (SIPA) ตลอดจนได้รับการคัดเลือกให้เข้าทำงานกับบริษัทหรือผู้ประกอบการทางด้านคอมพิวเตอร์และไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการต่อไป

     รองศาสตราจารย์ ดร.บุญฑวรรณ  วิงวอน คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง กล่าวว่า โครงการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟแวร์เพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรมด้านซอฟต์แวร์ไทยตามภูมิภาค เป็นความร่วมมือกันระหว่างสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ โดย อาจารย์เนตรดาว โทธรัตน์ ประธานสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ และสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์กรมหาชน) โดย นายพงศ์ศักดิ์ อริยจิตไพศาล ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ สาขาเชียงใหม่ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตบุคลากรซอฟต์แวร์ให้ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของภาคอุตสาหกรรม เป็นการเตรียมความพร้อมในการทำงานของบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาให้มีคุณภาพสำหรับภาคอุตสาหกรรม ตลอดจนเพื่อขยายฐานแรงงานในภูมิภาค สร้างรายได้ให้แก่ผู้ผ่านการฝึกอบรม และลดอัตราการว่างงานของบัณฑิตที่จบในสายวิชาชีพทางด้านคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์และ ไอที

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ผู้ประสานงานโครงการ: อาจารย์เนตรดาว โทธรัตน์ (085-7099472) และอาจารย์ ดร.ธนกร  น้อยทองเล็ก (084-2225099)
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

เบอร์โทรศัพท์ 054-237399 ต่อ 3625

เว็บไซต์ http://www.bclpru.comhttp://www.lpru.ac.th และ http://www.lampang.com

หมายเหตุ: รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ สอบข้อเขียนวัดความรู้พื้นฐานและสอบสัมภาษณ์
ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ณ ห้องประชุมชั้น 8 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

รายละเอียดเพิ่มเติม
รายละเอียดโครงการ
คลิกที่นี่
ใบสมัครโครงการ
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
รับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟแวร์เพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรมซอฟแวร์ไทยในเขตภาคเหนือ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ