ออกแบบประยุกศิลป์ ม.ราชภัฏลำปาง สร้างชื่อได้รับรางวัลที่ 3 ประเภทหัตถกรรมของใช้ทั่วไป


          ผศ.ศิริกร  อิ่นคำ     ประธานสาขาวิชาออกแบบประยุกศิลป์  คณะมนุษยศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  แจ้งว่า  ตามที่จังหวัดลำปาง โดยสำนักงานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลำปาง  ได้จัดทำโครงการประกวดผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่  โดยมีผู้เข้าร่วมการประกวดจากสถานประกอบการและบุคคลทั่วไปจากจังหวัดต่าง ๆ หลายแห่ง  โดยแบ่งผลิตภัณฑ์ เป็น  3  ประเภท  คือ 

    1.เซรามิก   
    2.หัตถกรรมของใช้ทั่วไป 
    3.หัตถกรรมผ้า 

    นั้น ผลการตัดสินของคณะกรรมการ โดยสาขาวิชาออกแบบประยุกศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดในประเภทที่ 2 หัตถกรรมของใช้ทั่วไป  

          โดยมีรางวัลการประกวดผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ประเภทหัตถกรรมของใช้ทั่วไป จากสำนักงานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลำปาง รางวัลที่ 1 และ 2 ไม่มีผู้ได้รับรางวัล  โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้รางวัลที่ 3  โต๊ะ-เก้าอี้ ชุดช้างไทย   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยการออกแบบของ ผศ.ศิริกร อิ่นคำ และนักศึกษาและศิษย์เก่า  สาขาศิลปกรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน  มีรายชื่อดังนี้

       – นายธงชัย      ปันสุข    ,  นายกมลฉัตร  ศรีเจริญลาภ  ,  นางสาวปรัชญา  สุดหอม

       – นายปรีชา      สานเมธา    และ  นายปรัชญา  ทะฟู 

       โดยได้รับเงินรางวัลจาก นายอุทาร  ชวเมธี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง  ในการประชุมประจำเดือนกรกฏาคม เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2554 ที่ผ่านมา     ที่ห้องศูนย์ราชการจังหวัดลำปาง โดยชุดออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้  ได้จัดแสดงในงาน  ล้านนาเซรามิกแฟร์ ตั้งแต่วันที่ 8-14สิงหาคม 2554 ณ ที่ศูนย์แสดงสินค้าเซรามิก และหัตถอุตสาหกรรม จังหวัดลำปาง ตำบลศาลา    อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง  ขอเชิญทุกท่านไปชม และขอแสดงความยินดีกับ ผู้ได้รับรางวัลทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ