สนอ.แจ้งบุคลากรให้ร่วมเสนอความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเพื่อทบทวนปรับปรุงประกาศขอมหาวิทยาลัย

                สำนักงานอธิการบดีแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับหนังสือบันทึกข้อความที่ให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยร่วมเสนอแนะและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประกาศและข้อบังคับของมหาวิทยาลัยเพื่อดำเนินการปรับปรุงและทบทวน

               นายปรีชา ไชยโย ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานอธิการบดี ได้ส่งหนังสือบันทึกข้อความที่ สนอ. ๕๖๖/๒๕๕๒ เรื่อง ขอเชิญร่วมเสนอข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการทบทวน/ปรับปรุงระเบียบ ข้อบังคับและประกาศของมหาวิทยาลัย ลงวันที่ ๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๒ โดยมี ผศ.เล็ก แสงมีอานุภาพ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นผู้ลงนามในหนังสือดังกล่าว นั้น ล่าสุดทางสำนักงานอธิการบดีขอแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินการเสนอข้อคิดเห็นของบุคลากรของมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับการทบทวนประกาศและข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเพื่อการปรับปรุงและทบทวนนั้น

                การดำเนินการขอความร่วมมือจากบุคลากรของมหาวิทยาลัยดังกล่าว สืบเนื่องจากที่ผ่านมามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ประกาศใช้ข้อบังคับ ระเบียบและประกาศของมหาวิทยาลัยตั้งแต่ปี ๒๕๔๗ อันเป็นปีที่มีการประกาศใช้ พ.ร.บ.มหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ.๒๕๔๗ จนถึงปัจจุบันเป็นจำนวนมาก และระเบียบ ข้อบังคับและประกาศของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางบางฉบับอาจไม่เหมาะสมกับยุคสมัย หรือมีปัญหาในการบังคับใช้  ดังนั้นมหาวิทยาลัยจึงได้ขอให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยทุกระดับทั้งผู้บริหาร คณาจารย์ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่สังกัดหน่วยงาน คณะ สำนักต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยร่วมนำเสนอข้อมูลเพื่อการทบทวนและปรับปรุงประกาศ ข้อบังคับ และระเบียบมหาวิทยาลัยที่เห็นว่าควรมีการการทบทวนและปรับปรุงแก้ไข เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการของมหาวิทยาลัยต่อไปเพื่อให้ประกาศ ข้อบังคับและระเบียบของมหาวิทยาลัยเกิดความเหมาะสมในการประกาศใช้ต่อไป

                ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ยังกล่าวต่อไปว่า สำหรับวิธีการเสนอแนะและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประกาศ ข้อบังคับและระเบียบของมหาวิทยาลัยนั้น บุคลากรของมหาวิทยาลัยสามารถดำเนินการแสดงความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะด้วยตนเองหรือเป็นเอกสารแล้วส่งข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะดังกล่าวมายังกองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งสำนักงานอธิการบดี จะดำเนินการประชุมเพื่อชี้แจงรายละเอียดกับหัวหน้าหน่วยงานต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ