มร.ลป ประกาศทุนแลกเปลี่ยนบุคลากรและนักศึกษากับประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (GMS) ภายใน 30 ก.ย.นี้ เท่านั้น

    
      ฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่าสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) เปิดรับสมัครบุคลากรและนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนบุคลากรและนักศึกษาไทยกับประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง(GMS) ได้แก่ กัมพูชา จีน (เฉพาะมณฑลยูนนานและมณฑลกวางสี) พม่า ลาว และเวียดนาม ประจำปีงบประมาณ 2555 โดยมีแผนงาน/กิจกรรมของการแลกเปลี่ยนชัดเจน เปิดรับสมัครถึงวันที่ 30 กันยายน นี้เท่านั้น  ในกรณีของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มีความร่วมมือทางวิชาการกับมหาวิทยาลัยยูนนาน นอร์มอล จังหวัดคุนหมิง มณฑลยูนนาน ซึ่งอยู่ในข่ายสถาบันที่มีเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการกับประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง จึงมีสิทธิสมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าวได้สำหรับบุคลากร เป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อไปบรรยายหรือทำวิจัย ระยะเวลา 1-4 เดือน ผู้สมัครจะต้องมีอายุไม่เกิน 58 ปี มีคะแนน TOEFL ไม่ต่ำกว่า 500 คะแนนหรือเทียบเท่า และมีจดหมายตอบรับจากสถาบันการศึกษาที่เดินทางไปแลกเปลี่ยน

    สำหรับนักศึกษา ต้องเข้าศึกษาในหลักสูตรของสถาบันที่มีความร่วมมือทางวิชาการเป็นระยะเวลา 1 ภาคเรียน และต้องสามารถโอนหน่วยกิตระหว่างการศึกษาได้ โดยนักศึกษาจะต้องมีคะแนน TOEFL ไม่ต่ำกว่า 480 คะแนนหรือเทียบเท่า และมีจดหมายตอบรับจากสถาบันการศึกษาที่เดินทางไปศึกษา จึงจะสามารถส่งใบสมัครในโครงการดังกล่าวได้

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจซึ่งมีคุณสมบัติที่สอดคล้องกับเงื่อนไขทุน สามารถศึกษารายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ  การสนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่แนบมาพร้อมข่าวประชาสัมพันธ์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์
โทร. 084-6119123 
e-mail busayagorn@hotmail.com

http://www.inter.mua.go.th/main2/article.php?id=171 

รายละเอียดโครงการ
ข้อแนะนำการรับสมัคร
คลิกที่นี่
ใบสมัครสำหรับนักศึกษา
คลิกที่นี่

ข่าวเกี่ยวข้อง
มร.ลปแจ้งโครงการแลกเปลี่ยน นศ. ไทยกับต่างประเทศ ทุน UMAP ให้ทุนแลกเปลี่ยน 2 ทุน ส่งใบสมัคร ภายใน 30 ก.ย.นี้ เท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป ประกาศทุนแลกเปลี่ยนบุคลากรและนักศึกษากับประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (GMS) ภายใน 30 ก.ย.นี้ เท่านั้น, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ