มร.ลป ขอเชิญร่วมงาน “สานศิลป์ถิ่นมนุษย์ฯ”ครบรอบ 40 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

    
    

     คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   จัดงาน“สานศิลป์ถิ่นมนุษย์ฯ” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ ๔๐ ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   ในวันที่ ๓ – ๔ สิงหาคม ๒๕๕๔   มีของที่ระลึกแจกให้ผู้ร่วมงานมากมาย เชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน
   ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศิริ พรมดี คณบดีคณะ มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  เปิดเผยว่า  คณะมนุษยศาสตรและสังคมศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง กำหนดจัดงาน “สานศิลป์ถิ่นมนุษย์ฯ”เพื่อฉลองครบรอบ ๔๐ ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยกำหนดจัด ในวันที่ ๓ –๔ สิงหาคม ๒๕๕๔    ณ  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  อาคาร ๙   ภายในงานจะจัดนิทรรศการทางวิชาการและผลงานของคณาจารย์และนักศึกษาจากสาขาวิชาภาษาไทย สาขาวิชาภาษาไทยและการสื่อสารทางธุรกิจ สาขาภาษาอังกฤษ สาขาวิชาภาษาจีน สาขาวิชาดนตรี สาขาวิชาออกแบบประยุกต์ศิลป์ สาขาวิชาสังคมศึกษา สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชานิติศาสตร์ และสาขาวิชาการบริหารและพัฒนาประชาคมเมืองและชนบท

  คณบดีคณะมนุษยศาสตร์ฯ  มร.ลป. ยังกล่าวอีกว่านอกจากมีนิทรรศการทางวิชาการและการแสดงผลงานของคณาจารย์และนักศึกษาแล้ว ยังมีการสาธิตการทำของเล่นพื้นเมือง สาธิตการทำเกี้ยวจีนและขนมไทย สอนการใช้พู่กันจีน สอนอาชีพในท้องถิ่นและไขข้อข้องใจเกี่ยวกับระเบียบ กฎหมายและข้อบังคับต่างๆ กับคลินิกกฎหมายนอกจากนี้ยังมีการแข่งขันการเล่นเกมส์ในด้านภาษาและการแข่งขันตอบปัญหากฎหมาย   การประกวดวงดนตรีสตริงเยาวชน และการแสดงจากสาขาวิชาต่างๆ อาทิ การแสดงดนตรีพื้นเมืองจินตลีลาพระสุธนมโนราห์ และการแสดงอีกมากมาย

 เชิญชวนผู้สนใจและรับของที่ระลึกในการชมงานในครั้งนี้   ณ บริเวณโดยรอบอาคาร ๙ คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คณะมนุษยาศาสตร์ฯ ม.ราชภัฏลำปาง  โทร  ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙  ต่อ  ๘๕๐๑ 

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ