ม.ราชภัฏลำปาง จัดสัมมนาคณิตศาสตร์ระดับนานาชาติ เรื่อง “ทฤษฏีจุดตรึงและการประยุกต์ ครั้งที่ 5 ”

             
 ม.ราชภัฏลำปาง  จัดสัมมนาคณิตศาสตร์ระดับนานาชาติ  เรื่อง “ทฤษฏีจุดตรึงและการประยุกต์ ครั้งที่ 5 
 The  5 th   Conference  on  Fixed  Point  Theory  and  Applications ” 

 

    รองศาสตราจารย์จำเนียรนันทดิลก   ผู้ประสานงานโครงการจัดสัมมนาคณิตศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เปิดเผยว่า สาขาวิชาคณิตศาสตร์  คณะวิทยาศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   ได้จะจัดโครงการสัมมนาคณิตศาสตร์  เรื่อง  “ทฤษฏีจุดตรึงและการประยุกต์  ครั้งที่ 5    The  5 th    Conference  on Fixed  Point  Theory   and  Applications ” ซึ่งถือเป็นการประชุมระดับนานาชาติซึ่งจะมีนักวิจัย นักการศึกษา นักศึกษานิสิต ทางคณิตศาสตร์ สถิติ  ทั้งชาวต่างชาติและในประเทศไทย มาร่วมประชุมในครังนี้  โดยจัดระหว่างวันที่  8 – 9  กรกฏาคม  2554   ณ.อาคารโอฬาร  โรจน์หิรัญ   ชั้น 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมีวัตถุประสงค์

     1.เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับความรู้พื้นฐานและความก้าวหน้าทางวิชาด้านทฤษฎี จุดตรึงและการประยุกต์
จากผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติในสาขานี้
    2.เพื่อสร้างและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้มีการนำเสนอผลงานวิจัยเพื่อการ พัฒนาความก้าวหน้าทางวิชาการในสาขานี้
    3.เพื่อเปิดโอกาสให้นักวิจัยพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ด้านการวิจัยต่อกันตลอดจนพัฒนาความร่วมมือและเครือข่ายการวิจัยเพื่อ  สร้างและพัฒนาความก้าวหน้าของงานวิจัยทางด้านทฤษฎีจุดตรึงและการประยุกต์ต่อไป
    4. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้แนวทางในการทำวิจัยทางด้านทฤษฎีจุดตรึงและการประยุกต์

       และยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างนักวิชาการ  นักวิจัย  อาจารย์ นิสิต นักศึกษาด้านคณิตศาสตร์  ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการในงานวิจัย  และยกระดับคุณภาพการศึกษาในสถาบันการวิจัย และสถาบันการศึกษา  ผู้เข้ารับการสัมมนาเป็นอาจารย์  นักวิชาการ  นักวิจัย นิสิต  ด้านคณิตศาสตร์-สถิติ ระดับปริญญาเอก  จากสถาบันการศึกษาต่างๆ  ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  จำนวนกว่า 100 คน   วิทยากรเป็นศาสตราจารย์และโปสเฟสเซอร์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านคณิตศาสตร์และทางสถิติ จากสถาบันการศึกษาจากต่างประเทศและในประเทศ    

      รศ.จำเนียร   นันทดิลก   ผู้ประสานงานโครงการฯ  กล่าวตอนท้ายว่า  หลังการประชุมสัมมนาในครั้งนี้ จะทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับความรู้  ความก้าวหน้าทางวิชาการด้านทฤษฏีจุดตรึง และการประยุกต์จากผู้เชี่ยวชาญระดับชาติในสาขานี้  อีกทั้งนักวิจัย จะได้พบปะแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ด้านการวิจัยต่อกัน ตลอดจนพัฒนาความร่วมมือและเครือข่ายการวิจัยและไดนำเสนอผลงานวิจัยเพื่อการพัฒนาความก้าวหน้าทางวิชาการในสาขานี้ และเป็นการเผยแพร่ผลงานวิจัยทางด้านทฤษฏีบทจุดตรึงและการประยุกต์แก่ผู้เข้าร่วมประชุมและผู้สนใจทั่วไปอีกด้วย   ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ โทร 054-237399 ต่อ  3001 หรือสอบถามโดยตรงที่เบอร์โทร รศ.จำเนียร นันทดิลก 081-3228421 หรือสอบถามที่ประธานสาขาวิชาคณิตศาสตร์ ม.ราชภัฏลำปาง (ผศ.วันทนา สุวรรณอัตถ์ 081-2891399 ) 

                                              ————————————————-

 ลิงค์รายละเอียดโครงการ
http://www.lpru.ac.th/wordpress_lpru52/?p=3225

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ โทร 054-237399 ต่อ  3001
หรือสอบถามโดยตรงที่เบอร์โทร รศ.จำเนียร นันทดิลก 081-3228421
หรือสอบถามที่ประธานสาขาวิชาคณิตศาสตร์ ม.ราชภัฏลำปาง (ผศ.วันทนา สุวรรณอัตถ์ 081-2891399 ) 

 ————————————————-

งานประชาสัมพันธ์ ม.ราชภัฏลำปาง – ข่าว

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปาง จัดสัมมนาคณิตศาสตร์ระดับนานาชาติ เรื่อง “ทฤษฏีจุดตรึงและการประยุกต์ ครั้งที่ 5 ”, 7.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ