ม.ราชภัฏลำปางแจ้งการรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ รอบเพิ่มเติม

   
    มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางแจ้งกำหนดการรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ (รอบเพิ่มเติม) โดยจะดำเนินการรับสมัครและสอบคัดเลือกในวันที่ ๒๒-๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๔ นี้

      รองศาสตราจารย์จำเนียร นันทดิลก รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ประกาศรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ โดยได้มีการดำเนินการสอบคัดเลือกไปแล้วและมีกำหนดการประกาศผลสอบในวันที่ ๑๖ พ.ค.๒๕๕๔ และให้มีการรายงานตัวเพื่อเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางในวันที่ ๒๐ พ.ค. ๒๕๕๔ ตามลำดับนั้น ล่าสุด มีนักศึกษาจำนวนมากที่ตกค้างการสมัครเพื่อสอบคัดเลือกเป็นจำนวนมาก รวมทั้งนักศึกษาที่ไม่ผ่านการสอบคัดเลือกในครั้งที่ผ่านมา ดังนั้นทางมหาวิทยาลัยจึงมีการเปิดรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ (รอบเพิ่มเติม) ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษากลุ่มดังกล่าวได้มีโอกาสในการเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรหรือสาขาวิชาต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยยังสามารถเปิดรับสมัครได้

     สำหรับกำหนดการในการรับสมัครนั้นทางมหาวิทยาลัยจะดำเนินการรับสมัครและสอบคัดเลือกในวันที่ ๒๒-๒๓พฤษภาคม๒๕๕๔ ณ กองบริการการศึกษา ชั้น ๑ อาคารโอฬารฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ซึ่งทางมหาวิทยาลัยจะเปิดรับสมัครในบางสาขาวิชาที่สามารถเปิดรับได้ เช่น ในสาขาที่มีนักศึกษาสละสิทธิและไม่มารายงานตัวครบตามจำนวนที่ประกาศรับ โดยนักศึกษาที่ประสงค์จะสมัครเพื่อเข้าศึกษาต่อสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๕๐ หรือดูรายละเอียดที่ www.lpru.ac.th

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปางแจ้งการรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ รอบเพิ่มเติม, 6.7 out of 10 based on 58 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ