ขอเชิญบุคลากรประจำมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งความจำนงตรวจสุขภาพประจำปี

       นางวิมลพรรณ  ทองเกล็ด   ผู้อำนวยการกองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   แจ้งว่า  โรงพยาบาลลำปาง  ได้ให้มหาวิทยาลัยสำรวจการตรวจสุขภาพประจำปีของบุคลากรประจำของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   ซึ่งทาง ร.พ.เมืองลำปาง จะเข้ามาให้บริการตรวจสุขภาพให้แก่บุคลากรมหาวิทยาลัย เป็นประจำทุกปี  ปีนี้ ทาง รพ.ลำปาง  ได้แจ้งเรื่องมายังมหาวิทยาลัยเพื่อสำรวจความต้องการของบุคลากรที่ต้องการตรวจรักษา โดยสามารถเบิกได้ตามสิทธิของผู้รับการตรวจสุขภาพ

       ดังนั้น เพื่อได้ข้อมูลของบุคลากร ที่ต้องการตรวจสุขภาพประจำปี  จึงขอเชิญคณาจารย์ประจำ-ข้าราชการพลเรือน-ลูกจ้างประจำ  ของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  แจ้งความจำนง ตรวจสุขภาพประจำปี กับโรงพยาบาลเมืองลำปาง   ในช่วงก่อนปิดเทอมหรือช่วงปิดเทอม  วันเวลา สถานที่ตรวจสุขภาพจะแจ้งให้ทราบหลัง         ท่านใดที่ต้องการจะตรวจสุขภาพประจำปี  ขอให้แจ้งความจำนงได้ที่คณะที่สังกัด  หรือ งานบริหารทั่วไป  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี    โดยแจ้งความจำนงตามแบบสำรวจของโรงพยาบาลเมืองลำปาง  ข้อมูลส่วนตัว  วันเดือนปีเกิด  อายุ   เลขที่บัตรประชาชน    /เลขที่บัตรตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลเมืองลำปาง   เพื่อความสะดวก รวดเร็วในการจัดทำแฟ้มประวัติของผู้ตรวจรักษา  
      สำหรับรายละเอียดคำแนะนำการตรวจสุขภาพประจำปีของโรงพยาบาลลำปาง ดูได้ในรายละเอียดจากเอกสารของโรงพยาบาลเมืองลำปาง  หรือติดต่อโดยตรงที่ห้องตรวจสุขภาพ  งานผู้ป่วยนอก 
โรงพยาบาลลำปาง โทร  054-223623 ต่อ 1123 ,1166  โทรสาร 054-322373 
e-mail: lphacu@hotmail.com หรือที่เวปไซด์มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 

รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ