แจ้งการออกหน่วยให้บริการของ สนง.ประกันสังคมที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

งานการเจ้าหน้าและสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางแจ้งการออกหน่วยให้บริการนอกสถานที่ของสำนักงานประกันสังคม โดยจะเดินทางมาให้บริการที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางในวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๓

      น.ส.ลัดดา กาจารี หัวหน้างานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า เนื่องด้วยสำนักงานประกันสังคม จังหวัดลำปางจะออกหน่วยให้บริการกับผู้ประกันตน สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๓  เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. ณ ห้องประชุมชั้น ๑ ฝั่งตะวันตก          (ห้อง ๓๘๑๑) โดยภารกิจที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำปางจะมาให้บริการแก่ผู้ประกันตนสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางประกอบด้วย การรับชำระเงินสมทบโดยให้รับเงินสมทบเป็นเช็คหรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร การปรับปรุงฐานทะเบียนนานจ้างและผู้ประกันตนเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน เฉพาะในกรณีที่มีผู้ประกันตนเข้า-ออกงานและที่ขึ้นทะเบียนใหม่ การรับเรื่องขอรับเงินทดแทนและประโยชน์ทดแทนของลูกจ้าง/ผู้ประกันตน การแนะนำให้นายจ้าง/เจ้าของสถานประกอบการ เลือกใช้บริการส่งข้อมูลเงินสบทบและแจ้งการเปลี่ยนแปลงข้อมูลข้อเท็จจริงของผู้ประกันตนผ่านระบบ E-Service และการชำระเงินสมทบทางระบบ e-Payment

      การจัดตั้งอาสาสมัครประกันตนในสถานประกอบการเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำปาง ในการรับเรื่องการใช้บริการประกันสังคมของนายจ้างและผู้ประกันตนในสถานประกอบการ รวมทั้งการประสานงานเรื่องอื่น ๆ และกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานประกันสังคม ซึ่งทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางขอเชิญผู้ประกันตนสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางทั้งที่เป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการและสายสนับสนุน ที่ประสงค์จะติดต่อรับบริการหรือสอบถามรายละเอียดสามารถขอรับบริการได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

กำหนดการออกบริการ
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ