มร.ลป เผยผลคัดเลือกนักวิจัยดีเด่นม.ราชภัฏลำปาง ประจำปี ๕๓

    มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางประกาศผลการคัดเลือกนักวิจัยดีเด่นมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ปี ๒๕๕๓ โดยผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นนักวิจัยดีเด่นคือ รองศาสตราจารย์ ดร.วิลาศ พุ่มพิมล อดีตคณบดีคณะวิทยาศาสตร์

     ผศ.วิพัฒน์ หมั่นการ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการแก่สังคม มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในฐานะประธานคณะกรรมการคัดเลือกนักวิจัยดีเด่นมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง                    ปี ๒๕๕๓ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้กำหนดให้มีการคัดเลือกคณาจารย์ที่ทำผลงานวิจัยดีเด่นในรอบปี ๒๕๕๓ เพื่อประกาศรายชื่อนักวิจัยดีเด่นมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยภายหลังจากที่มหาวิทยาลัยได้แต่งตั้งคณะกรรมการคัดเลือกนักวิจัยดีเด่นฯ และคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งเข้าร่วมการประชุมเพื่อคัดเลือกนักวิจัยดีเด่นจากผลการดำเนินโครงการวิจัยและการนำเสนอของนักวิจัยตามหลักเกณฑ์นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๓ ที่ผ่านมา คณะกรรมการคัดเลือกนักวิจัยดีเด่นมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ร่วมประชุมเพื่อพิจารณาผลงานวิจัยที่นักวิจัยนำเสนอตามหลักเกณฑ์แล้ว ทางคณะกรรมการคัดเลือกนักวิจัยดีเด่นมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจึงประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักวิจัยดีเด่นมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ปี ๒๕๕๓ ดังนี้ อันดับที่ ๑ รองศาสตราจารย์ ดร.วิลาศ พุ่มพิมล จากคณะวิทยาศาสตร์  อันดับที่ ๒ รองศาสตราจารย์ ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน จากคณะวิทยาการจัดการ และอันดับที่ ๓ อาจารย์ ดร.รวิภา ยงประยูร จากคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

    ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นนักวิจัยดีเด่นมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ปี ๒๕๕๓ อันดับที่ ๑ จะเข้ารับรางวัลในการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยราชภัฏ ครั้งที่ ๒ ในวันที่ ๑๔-๑๗ มกราคม ๒๕๕๔ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลก

ประกาศนักวิจัยดีเด่น มร.ลป
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ