มร.ลป แจ้งสรุปผลการแข่งขันกีฬา อพร.สัมพันธ์ปี 2552

ผลการแข่งขันกีฬา อพร.สัมพันธ์   ปี  52  ของสถาบันการศึกษา จังหวัดลำปาง

           ผศ.ปรีชา  โพธิ์แพง    คณบดีคณะวิทยาศาสตร์/ นายกสโมสรอาจารย์และข้าราชการ  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า  ตามที่ สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตลำปาง  ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา  อพร.สัมพันธ์  ปี 52  ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้เข้าร่วมในปีนี้  เป็นการแข่งขันกีฬารวมของครูอาจารย์ เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการศึกษาจากสถาบันการศึกษาในจังหวัดลำปางระดับอุดมศึกษา ของราชการใน จ.ลำปาง  ประกอบด้วย  สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตลำปาง(สีม่วง) วิทยาลัยเทคนิคลำปาง และวิทยาลัยการอาชีพเถิน(สีเทา) , วิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง  วิทยาลัยสารพัดช่างลำปาง  และวิทยาลัยการอาชีพเกาะคา(สีฟ้า) ,  สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตลำปาง(สีเหลือง)  และมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (สีชมพู)  
           สำหรับคำว่า “อพร.สัมพันธ์” เป็นตัวย่อหมายถึงสถาบันการศึกษาที่ร่วมแข่งขันดังนี้  อ.  หมายถึง อาชีวศึกษาลำปาง (รวมเทคนิค วิทยาสารพัดช่าง  วิทยาลัยการอาชีพ)  ,    พ. หมายถึง  สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตลำปาง   และ  ร.  หมายถึง  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   จึงเป็นคำรวมชื่อการแข่งขันว่า “อพร.สัมพันธ์”     กำหนดการแข่งขันในวันเสาร์ที่  14  พฤศจิกายน  2552    พิธีเปิดเวลา  12.30 น.  ที่ผ่านมา   โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง (นายศุภกิจ  บุญญฤทธิพงษ์)

สำหรับผลการแข่งขันกีฬา โดยสรุป  

– สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตล้านนา จ.ลำปาง  ครองแช้มป์ถ้วยรางวัลชนะเลิศ    
– รองชนะเลิศอันดับ 2  ได้แก่  วิทยาลัยอาชีวศึกษา ลำปาง(สาย A)  
– รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ลำปาง   

        สำหรับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยการนำทีมของ ผศ.ปรีชา  โพธิ์แพง  นายกสโมสรอาจารย์และข้าราชการ  มีคณาจารย์  ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ไปร่วมการแข่งขันกว่า 50 ท่าน      ในของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   ได้รับรางวัลกีฬาปาเป้าทีมชายเดี่ยว และหญิงคู่     และรางวัล อันดับ 3 จากกีฬาเปตอง  ทีมรวม(ชาย-หญิง)  

       สำหรับในต่อไปคือปี  2553   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  จะเป็นเจ้าภาพ ต่อไป   รายละเอียดการแข่งขันกีฬาต่างๆ  สอบถามได้โดยตรงที่เจ้าภาพ ที่สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตลำปาง

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ