ม.ราชภัฏลำปางรับสมัครนักศึกษารอบเพิ่มเติมกำหนดรับเพียงวันเดียวเท่านั้น

   
    มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางแจ้งกำหนดการรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ปีการศึกษา ๒๕๕๓ รอบเพิ่มเติม ภายหลังยังมีนักศึกษาตกค้างที่ยังสมัครเข้าศึกษาต่อไม่ทันและนักศึกษาที่ไม่ผ่านการสอบคัดเลือกรอบแรก โดยกำหนดรับสมัครเพียงวันที่ ๑๘ พ.ค. ๕๓ ภาคเช้าเท่านั้น

       ผศ.เล็ก แสงมีอานุภาพ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ประกาศรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ปีการศึกษา ๒๕๕๓ และดำเนินการสอบคัดเลือกไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยมีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกในวันที่ ๑๗ พ.ค.๒๕๕๓ แล้วนั้น ปรากฏว่ายังมีนักศึกษาบางส่วนที่ไม่สามารถสมัครเพื่อสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ทันตามกำหนดการ และนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกในประเภทรับตรงบางส่วนที่ต้องเข้ารายงานตัวและปฐมนิเทศในวันที่ ๑๓ พ.ค. ๒๕๕๓  แล้วไม่มารายงานตัวและร่วมปฐมนิเทศซึ่งทางมหาวิทยาลัยถือว่าสละสิทธิ์ไปแล้ว รวมทั้งนักศึกษาที่ไม่ผ่านการสอบคัดเลือกในรอบแรกภายหลังการประกาศผลสอบ
       ดังนั้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษากลุ่มดังกล่าวทางมหาวิทยาลัยจึงประกาศรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ปีการศึกษา ๒๕๕๓ รอบเพิ่มเติมเพื่อสอบคัดเลือกเข้าศึกษาในสาขาวิชาต่าง ๆ ในวันที่ ๑๘ พ.ค. ๒๕๕๓ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๒.๐๐ น. โดยให้นักเรียน นักศึกษาเตรียมเอกสารการสมัครให้พร้อมและเดินทางมาสมัครตามวันและเวลาดังกล่าว ณ กองบริการการศึกษา ชั้น ๑ อาคารโอฬารฯ โดยทางมหาวิทยาลัยจะให้นักศึกษาที่สมัครฯ เข้าสอบคัดเลือกในเวลา ๑๓.๐๐  น. เป็นต้นไปของวันเดียวกัน ทั้งนี้ในการรับสมัครรอบเพิ่มเติมนั้นทางมหาวิทยาลัยจะรับสมัครเพียงบางสาขาวิชาเท่านั้นซึ่งนักเรียน นักศึกษาสามารถตรวจสอบสาขาวิชาที่มหาวิทยาลัยเปิดรับสมัครได้ที่กองบริการวิชาการ ชั้น ๑ อาคารโอฬารฯ ในวันที่เดินทางมาสมัคร

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ