ศูนย์นักศึกษานานาชาติ โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างนักศึกษาไทยและนานาชาติ ประจำปีการศึกษา 2560

               
เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2560 ศูนย์นักศึกษานานาชาติ โครงการจัดตั้งสถาบันภาษาและสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง ได้จัดให้มีกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างนักศึกษาใหม่ชาวต่างชาติและนักศึกษาชาวไทยสาขาวิชาภาษาจีนหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิตและหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต และเพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์และพัฒนาทักษะทางด้านภาษามากยิ่งขึ้น จึงได้จัดให้นักศึกษาไทยและต่างชาติได้จับคู่เพื่อน Buddy ไปทัศนศึกษาสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดลำปางยังศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย วัดพระธาตุลำปางหลวงและจัดเลี้ยงต้อนรับแบบขันโตก ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมีการแสดงทางด้านศิลปวัฒนธรรมของไทยจากทางนักศึกษาต่างชาติ ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์ ดร.สมเกียรติ  สายธนู อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางมาเป็นประธานในงานเลี้ยงดังกล่าว โดยมีผู้บริหาร คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ประมวลภาพกิจกรรม

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ศูนย์นักศึกษานานาชาติ โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างนักศึกษาไทยและนานาชาติ ประจำปีการศึกษา 2560, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ